Skip to main content

Tin nóng Cbiz 27/10: Nhất Bác – Vương Nguyên bị ‘dính đạn’, Châu Tấn hẹn hò, Lệ Dĩnh phát ngôn gây sốt

Ngô Thiến hốn hận, muốn ly hôn Trương Vũ ᴋɪếᴍ.

Trang 163 đã chia sẻ ᴛɪɴ đồɴ cực hot về cặp đôi Ngô Thiến, Trương Vũ ᴋɪếᴍ. Nguồn tin cho hay, đối với Ngô Thiến, cuộc hôn nhân của cô giờ chỉ còn trên danh nghĩa.

Nếu không phải vì nghiệp của nữ diễn viên đang trên đà thăng tiến, lại không muốn bị phân tán tư tưởng, Ngô Thiến đã sớm công bố ly hôn. Điều đáng nói, ngay từ đầu Trương Vũ ᴋɪếᴍ đã không coi trọng cuộc hôn nhân này, không quan tâm tới bà xã. Trang 163 cho hay, tài tử họ Trương muốn lợi dụng độ hot và đề tài thảo luận của Ngô Thiến, tới tận bây giờ cô mới vỡ lẽ. Chỉ cần đợi hoàn thành công việc, Ngô Thiến sẽ cân nhắc đến vấn đề ly hôn.



Vương Nguyên và Vương Nhất Bác bị ảnh hưởng bởi phốt của Mạnh Mỹ Kỳ

Nóng nhất showbiz Hoa Ngữ ngày hôm nay chính là bê bối “tiểu tam” của Mạnh Mỹ Kỳ. Trước mắt, sự việc cũng ảnh hưởng đến nhiều người. Đầu tiên phải kể đến các nhãn hàng và bộ phim điện ảnh Ngã tâm phi dương do Mạnh Mỹ Kỳ đóng chính vốn được ấn định ra mắt vào Tết Dương lịch năm sau đều đã hủy lịch chiếu. Ngoài ra, hai nam thần Vương Nguyên và Vương Nhất Bác cũng vô tình bị kéo vào sự việc.

Theo đó, album mới của Vương Nguyên do chính Trần Lệnh Thao là người chịu trách nhiệm sản xuất. Còn về phía Vương Nhất Bác anh từng bị dính ᴛɪɴ đồɴ tình cảm với Mạnh Mỹ Kỳ trong quá khứ.



Châu Tấn vào khách sạn với trai đẹp

Gần đây, truyền thông Trung Quốc râm ran ᴛɪɴ đồɴ Châu Tấn đang hẹn hò với nam nghệ sĩ guitar ít tên tuổi Trác Việt. Mới nhất, cánh ꜱăɴ ảnh đã tung ra khoảnh khắc Châu Tấn và Trác Việt cùng trở về khách sạn. Trong video, Châu Tấn và Trác Việt đội mũ, đeo khẩu trang, tương tác thân mật nhí nhảnh như những người bạn đồng trang lứa.

khoảnh khắc Châu Tấn và Trác Việt cùng trở về khách sạn

khoảnh khắc Châu Tấn và Trác Việt cùng trở về khách sạn

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả khi được hỏi “nếu như chạm mặt Phùng Thiệu Phong có gọi là chồng cũ không”?

Trang BJH ngày 26/10 đã có 1 bài viết gây chú ý khi tiết ʟộ 1 tình huống khó xử của Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, trong 1 buổi phỏng vấn, khi MC đưa ra câu hỏi: “Nếu như ʙấᴛ ɴɢờ chạm mặt Phùng Thiệu Phong, cô có gọi anh là chồng cũ không?”. Không ngờ, Triệu Lệ Dĩnh phản hồi lại 1 cách bình tĩnh: “Tôi và anh ấy giờ là những người bạn tốt”. Trang BJH dành tặng lời khen cho pha xứ trí đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh đồng thời cho thấy mối Qᴜᴀɴ ʜệ hòa hảo tốt đẹp của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiều Phong.



Cổ Lực Na Trát gây sốt với bộ ảnh tạp chí mới

Sina đưa tin, hôm nay mỹ nhân Tân Cương – Cổ Lực Na Trát đã tung ra bộ ảnh mới trong vai trò gương mặt trang bìa.

Trong ảnh, cô nàng gây ấn tượng với mái tóc đen và có thân hình vô cùng nóng bỏng.

Cảnh Điềm tung bộ ảnh mới

Sina đưa tin  tối ngày 26/10, Cảnh Điềm đã tăng tải bộ ảnh mới khoe khéo vóc dáng nuột nà, thần thái kiêu sa, sang chảnh. Bộ đầm ánh kim với tông màu chủ đạo vàng – bạc tạo nên shoot hình quyễn rũ. Có thể thấy, nhan sắc của người đẹp họ Cảnh ngày càng lên hương theo thời gian. 



Ngoài ra một số tin nóng Cbiz mà bạn không nên bỏ qua ngày hôm nay:

– Cao Viên Viên dự sự kiện

– Triệu ʟộ Tư cập nhật Weibo

– AMU (Chuang 3) bác bỏ ᴛɪɴ đồɴ có bạn gái khi tham gia show

– Mika (INTO1) có bìa mới

– Lưu Thi Thi dự sự kiện Queelin

– Dương Dương – Phạm Thừa Thừa đi quay show

– Hứa Khải chất chơi trong bộ ảnh mới

– Đông Phương truyền hình 2022 chiêu thương

– Triệu Lệ Dĩnh chính thức tham gia đêm dạ hội Elle vào 18/11

– Muốn Gặp Anh bản điện ảnh do Hứa Quang Hàn và Kha Giai Yến đóng chính đóng máy

– Mạnh Mỹ Kỳ thản nhiên xuất hiện tại sân bay hậu ồn ào tiểu tam



– Đường Yên có bìa Marie Claire tháng 11

– Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp tại hậu trường An Lạc Truyện