Skip to main content

BLACKPINK Jennie thu hút sự chú ý… chỉ vì một hạt cơm: Mang từ Hàn sang tận Mỹ?

Vì sao BLACKPINK Jennie lại được chú ý nhờ Hạt gạo?

Vào ngày 24 tháng 10, thành viên BLACKPINK Jennie đã được nhìn thấy tại sân bay Incheon, rời Seoul, Hàn Quốc để đến Los Angeles, Hoa Kỳ. Một số phóng viên và các trang web người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chụp ảnh trước khi thần tượng rời đi, và những hình ảnh được chia sẻ về Jennie vào ngày này.

Vào ngày 26 tháng 10, một người dùng trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến đã chia sẻ một bài đăng liên quan đến việc Jennie rời Seoul. Bài đăng bao gồm một bức ảnh Jennie đang tạo dáng trước ống kính, nháy mắt và giơ tay trước ống kính. Tuy nhiên, đó không phải là điều thu hút mọi người nhất.



Cơm rất nhỏ nên hầu hết mọi người sẽ không phát hiện ra nó. Tuy nhiên, bây giờ điều đó đã được “soi” ra, hầu như không thể không nhận thấy hạt gạo nhỏ trong những bức ảnh khác của Jennie từ sân bay!

Nhiều người cảm thấy hài hước khi Jennie rời Seoul và đến một đất nước khác với miếng cơm manh áo. Một số phản ứng mà người dùng mạng:

– “Tôi nghĩ Jennie đã ăn rất nhiều cơm”

– “Cô ấy thật dễ thương, giống như một chú mèo con”

– “Jennie cũng là con người”

– “Nhìn vào màu sắc, Tôi nghĩ rằng Jennie đã ăn seollengtang.”

Các hoạt động gần đây của BLACKPINK Jennie 

Vào ngày 24 tháng 10, Jennie được nhìn thấy rời Seoul, Hàn Quốc để đến Los Angeles, Hoa Kỳ. Trong khi không rõ lý do thần tượng rời khỏi đất nước, một số người suy đoán thần tượng sẽ hoạt động âm nhạc tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, nhiều người tin rằng cô có thể hợp tác với các nghệ sĩ phương Tây, chẳng hạn như Doja Cat và Normani, mặc dù những điều này chưa được xác minh.



Vào ngày 5 tháng 10 năm 2021, Jennie xuất hiện tại Show thời trang Xuân / Hè 2022 của Chanel ở Paris, Pháp. Đây là lịch trình chính thức đầu tiên của Jennie ở nước ngoài sau gần hai năm. Nữ thần tượng lần đầu tiên đến Paris, Pháp vào ngày 29 tháng 9. Sau đó, cô rời đất nước và trở về Seoul vào ngày 7 tháng 10.

Để biết thêm tin tức về K-Pop, nhớ thường xuyên theo dõi 90rocks.com nhé!

Theo Kpopstarz