Skip to main content

Hội ‘chị em thất lạc’ của các sao nữ K-pop: Bản sao của Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi!

Dù không phải là người nổi tiếng nhưng rất nhiều cô gái có vẻ ngoài cực kì thu hút. Thậm chí, họ còn có những đặc điểm giống với các thần tượng K-pop. Trong đó Lisa, Jennie (BLACKPINK), Taeyeon (SNSD) hay Irene (Red Velvet) là các idol có bản sao giống hệt mình. Những cô nàng trên chẳng cần làm gì đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. 

Những idol có bản sao giống hệt mình. (Ảnh: T.H)

Lisa (BLACKPINK) có đến 2 phiên bản

Cứ thi thoảng, dân tình lại sửng sốt khi xuất hiện người giống hệt Lisa (BLACKPINK). Trong đó, có 2 gương mặt ấn tượng nhất là cô nàng YouTuber tên Da Yarrinda và một cô gái ở Trung Quốc.

Hồi tháng 8/2019, các fan có dịp “chấn động” khi phát hiện ra một “bản sao” của Lisa ở Trung Quốc. Từ cặp mắt to tròn cho đến đôi môi căng mọng, tất cả những đặc điểm trên khuôn mặt của cô gái này đều giống y như nữ idol. Đặc biệt, cô còn cố tình makeup và ăn diện theo style của em út BLACKPINK.



Thần thái của cô gái này cũng được đánh giá cao. (Ảnh: T.H)

Trong khi đó, YouTuber Da Yarrinda lại chẳng cần trang điểm hay làm tóc gì cầu kì thì đã giống Lisa. Dù đường nét trên gương mặt cô không sắc nét, nhưng nhiều fan cho rằng điểm này y như nữ idol khi chưa debut. Chính vì vậy mà cư dân mạng hay gọi nữ YouTuber là “chị em thất lạc” của Lisa. 

Nhiều người còn tưởng Lisa là chị em họ hàng với Da Yarrinda. (Ảnh: T.H)

YouTuber Yoo Hyun Mi giống hệt Taeyeon (SNSD)

Mặt khác, cũng có một YouTuber giống hệt Taeyeon (SNSD). Cô gái này tên Yoo Hyun Mi, là một ulzzang khá nổi tiếng trên SNS. Vốn dĩ, cô nàng đã được chú ý bởi nhan sắc trong trẻo và xinh xắn. Sau đó, lượng người theo dõi Yoo Hyun Mi ngày càng tăng lên vì họ phát hiện ra cô nàng là “chị em thất lạc” của Taeyeon. Thậm chí, có người còn cho rằng nữ YouTuber trông tươi tắn hơn cả Taeyeon.



Yoo Hyun Mi xinh xắn không kém gì idol K-pop. (Ảnh: T.H)

Bản sao của Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi

Sở hữu gương mặt đặc biệt, nhưng Jennie lại có một “bản sao” khá giống mình. Cô gái này tên là Kang Lee Seul, sinh năm 1998. Nhiều khán giả cho rằng 2 má bánh bao cùng cặp mắt cool girl chính là đặc điểm khiến cô nàng trên trông giống với main rapper của BLACKPINK. Dù thế, có không ít ý kiến không đồng tình vì Kang Lee Seul không sở hữu vẻ ngoài khí chất như Jennie, mà chẳng qua chỉ là đang cố bắt chước. 

Cô nàng vẫn có khác biệt về thần thái với giọng ca Solo. (Ảnh: T.H) 



Irene (Red Velvet) có fan girl giống hệt mình

Là một người hâm mộ của Irene (Red Velvet), Crystal Kim lại khá nổi tiếng vì có vẻ ngoài giống y thần tượng. Cô nàng cũng có dáng mặt thon gọn và đường nét rất hài hòa. Thích thú vì chuyện lạ hi hữu này, Crystal Kim còn học cách makeup, làm tóc và gu ăn mặc của trưởng nhóm Red Velvet, rồi đăng tải lên mạng xã hội. Nhờ vậy, cô nàng có lượng người theo dõi khá cao. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng, nếu nhìn kĩ thì những nét phác thảo trên mặt Irene sẽ thanh tú hơn cô gái này.

Gương mặt của nữ idol trông vẫn sắc sảo hơn. (Ảnh: T.H)

Việc xuất hiện người có vẻ ngoài giống hệt nhau như trên được gọi là Doppelganger (Kẻ song trùng). Dù chuyện này không hiếm hoi nhưng mỗi khi ai đó được ví là bản sao thần tượng liền tạo nên tranh cãi trên mạng xã hội.