Skip to main content

Dàn nữ phụ thành công nhất Cbiz 2021: Triệu ʟộ Tư đóng phụ mà át cả Nhiệt Ba, ‘sư tỷ’ Tuyên ʟộ như làn gió mới?

Năm 2021 sắp kết thúc và hàng loạt dự áɴ phim lớn nhỏ cũng đã lần lượt được lên sóng. Dù năm nay không phải là giai đoạn thành công của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vì hầu hết các bộ phim đều không bùng ɴổ như mong đợi. Dẫu vậy, vẫn có không ít nữ phụ tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khán nhờ diễn xuất ấn tượng. Hãy mình điểm qua đó là những ai nhé.

Châu Dã (Sơn Hà Lệnh)

Từ dự áɴ không được kỳ vọng, Sơn Hà Lệnh đã trở thành hiện tượng đáng chú ý của năm nay. Ngoài cặp đôi chính Cung Tuấn và Trương Triết Hạn, phim còn lăng-xê thành công cho cô nàng Châu Dã với vai Cố Tương. Diễn xuất linh động, biểu cảm hoạt bát đáng yêu cùng tính cách của nhân vật này đều rất được lòng khán giả. Giúp Châu Dã thành cô nàng “bánh bèo” hiếm hoi nổi rần rần từ dòng phim đam mỹ.



Sau Sơn Hà Lệnh, những dự áɴ mới của Châu Dã cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn. Chỉ tiếc, diễn xuất gồng của ngôi sao trẻ này đã khiến thiện cảm của công chúng hao hụt ít nhiều. Tuy nhiên, Châu Dã chính là “gà cưng” của Lý Băng Băng, bởi vậy mà cô vẫn còn rất nhiều tài nguyên phim ảnh khác để lấy lại hình tượng.

Lạt Mục Dương Tử (Ngọc Lâu Xuân)

Vốn là bộ phim được Vu Chính dùng để nâng đỡ Bạch Lộc, kết quả 2 nữ phụ của Ngọc Lâu Xuân được yêu thích hơn. Cùng với Kim Thần, Lạt Mục Dương Tử trở thành cái tên được mọt phim thảo luận nhiều nhất.

Phân cảnh cô hóa trang theo mỹ nhân trong tranh, cố tình tạo dáng thướt tha hot đến mức đi đâu mình cũng thấy người ta chia sẻ nhiệt tình. Lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm của Lạt Mục Dương Tử cũng giúp Ngọc Lâu Xuân thêm hấp dẫn, cuốn hút.



Thực tế, Lạt Mục Dương Tử không phải diễn viên chuyên nghiệp mà xuất thân là ngôi sao ᴍạɴɢ chuyên đóng parody. Không có ưu thế ngoại hình, cô đã dùng chính tài năng diễn xuất của mình để chinh phục khán giả. Trước khi gây bão với Ngọc Lâu Xuân, Lạt Mục Dương Tử cũng nhận được nhiều lời khen nhờ tham gia show diễn xuất Diễn Viên Mời Vào Chỗ.

Tuyên ʟộ (Dữ Quân Ca)

Nếu theo dõi bộ phim Dữ Quân Ca và phản ứng của khán giả thì chắc mọi người đều biết Tuyên ʟộ được lòng người hơn Trương Dư Hi nhỉ? Hóa thân thành Cừu Yên Chức, Tuyên ʟộ đã mang đến cho khán giả một nhân vật trầm tĩnh, ưu nhã lại hành xử rất thông minh. Trái ngược với nữ chính Trình Nhược Ngư được xây dựng thiên hướng “ngốc bạch ngọt”. Khi khán giả đã mệt mỏi với kiểu nhân vật nữ chính một màu như thế thì vai diễn của Tuyên ʟộ được coi là làn gió mới giúp họ đỡ bực tức hơn.



Trước đây, Tuyên ʟộ cũng từng được chú ý khi vào vai sư tỷ Giang Yếm Ly trong Trần Tình Lệnh. Và Cừu Yên Chức là vai diễn giúp cô khẳng định bản thân, được khán giả truyền hình nhớ mặt và nhớ tên rõ hơn.

Triệu ʟộ Tư (Trường Ca Hành)

Thời gian Trường Ca Hành lên sóng, “Hạo Yên couple” cũng liên tục xuất hiện trên hot search, đủ hiểu cặp đôi phụ này được khán giả yêu thích như thế nào rồi. Đặc ʙɪệᴛ là Triệu ʟộ Tư đã thử thách với một vai diễn “bánh bèo”, dễ khóc nhè và có phần yếu đuối, trái ngược hoàn toàn với hình tượng lí lắc, tinh quái trước đó của mình. 

Chỉ tiếc là sau thành công của vai Lý Nhạc Yên, Triệu ʟộ Tư lại quay về với hình tượng “ngốc bạch ngọt” và thất bại với cả 2 bộ phim Vô Tình Nhặt Được Tình Yêu và Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể trông chờ vào những dự áɴ mới nhất của Triệu ʟộ Tư là Thả Thí Thiên Hạ (hợp tác với Dương Dương) và Tinh Hán Xán Lạn (hợp tác với Ngô Lỗi).



Dương Tử (Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em)

Nếu như nói từ đầu năm 2021 đến nay chẳng có phim nào của Dương Tử lên sóng thì không hẳn. Vì cô cũng từng góp mặt trong bộ phim Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em với vai trò khách mời cùng với Lý Hiện. Sự xuất hiện của Dương Tử đã giúp bộ phim nhận thêm được nhiều sự chú ý của khán giả truyền hình, thoát khỏi chuỗi ngày u ám, chiếu cũng chẳng ai để tâm vì cặp đôi diễn viên chính cùng “thể hàn”.

Chẳng những giúp Thời Đại Của Anh, Thời Đại Của Em được chú ý mà cảnh đám cưới của Đồng Niên – Hàn Thương Ngôn còn giúp người mộ Thân Ái Nhiệt Ái được thỏa ước nguyện đã chờ đợi suốt hơn 1 năm. Chỉ tiếc là khi Dương Tử và Lý Hiện xuất hiện thì cặp đôi chính Lý Nhất Đồng và Hồ Nhất Thiên cũng mất luôn spotlight, vô tình trở thành nhân vật làm nền.



Trên đây là 5 diễn viên phụ mà họ đã nhập vai rất thành công và được yêu thích chẳng hề kém cạnh dàn nhân vật chính. Hy vọng, trong thời gian tới những ngôi sao này sẽ mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm chất lượng, chứng minh được sự tiến bộ của bản thân và không để người hâm mộ phải thất vọng.