Skip to main content

Nữ dancer hot nhất YGX từng biên đạo cho loạt hit đình đám của các Idols Kpop, bạn có ɓιết?

1. BLACKPINK Lisa – LALISA

Lee Jung đã biên đạo cho đĩa đơn đầu tay “LALISA” của thành viên Lisa BLACKPINK. Bài hát được phát hành vào ngày 10 tháng 9 và Lee Jung đã chia sẻ phiên bản video vũ đạo của mình lên kênh YouTube X Academy. Trong video, cô ấy dạy các vũ công khác cách biểu diễn ca khúc này.

2. ITZY – WANNABE

“WANNABE” của ITZY là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của họ, và một phần là nhờ điệu nhảy vai mang tính biểu tượng của Ryujin và phần nhảy break của nhóm. Lee Jung đã thực hiện vũ đạo và vũ công đã chia sẻ vũ đạo ban đầu của cô ấy cho bài hát vào năm 2020.

3. (G)I-DLE – DUMDi DUMDi

Lee Jung của YGX đã tạo ra vũ đạo cho ca khúc mùa hè mang tính biểu tượng của (G)I-DLE. “DUMDi DUMDi” được phát hành vào tháng 8 năm 2020. Trong khi cô ấy chưa bao giờ chia sẻ video demo về vũ đạo của mình, vũ công tiết lộ rằng chính Lee Jung là người đã biên đạo cho bài hát này.



4. TWICE – FANCY

Trong khi Lee Jung đã làm việc với một số bài hát của TWICE, chẳng hạn như “Feel Special” và “I CAN’T STOP ME”, “FANCY” được cho là một trong những vũ đạo mang tính biểu tượng nhất của TWICE. Lee Jung tiết lộ rằng cô rất vui khi làm việc trong dự án của nhóm với tư cách là một biên đạo múa.

5. BLACKPINK Jennie – SOLO (Remix)

Mặc dù Lee Jung không biên đạo vũ đạo gốc của “SOLO”, nhưng cô ấy đã tạo ra vũ đạo cho phiên bản remix, mà Jennie đã trình diễn trong “BLACKPINK: THE SHOW”, còn được gọi là concert trực tuyến đầu tiên của BLACKPINK. Cô đã chia sẻ video vũ đạo lên YouTube X Academy vào tháng 3 năm 2021.



6. Chungha – Bicycle

Vũ đạo “Bicycle” của Chungha được đánh giá là hấp dẫn và khá mạo hiểm, nhưng còn ai có thể thực hiện được nó ngoài Chungha? Lee Jung là một trong những người biên đạo cho bài hát, trong khi Chungha đã chỉnh sửa các động tác để giúp phù hợp với phong cách của cô ấy hơn. Lee Jung đã chia sẻ video cô ấy nhảy bài hát lên kênh YouTube OFD Studio.

7. iKON – RHYTHM TA (Kingdom Ver.)

Đối với màn trình diễn “RHYTHM TA” của iKON trên “Kingdom: Legendary War” của Mnet, Lee Jung đã biên đạo một phiên bản mới cho nhóm. Mặc dù không biên đạo lại bài nhảy gốc nhưng cô ấy đã thêm nhiều động tác và nâng cao bài nhảy gốc để phù hợp hơn với chương trình.



8. ITZY – Mafia in the Morning

Bài hát comeback vào tháng 4 năm 2021 của ITZY “Mafia in the Morning” do Lee Jung biên đạo. Trong khi JYP Entertainment chỉnh sửa vũ đạo để phù hợp hơn với ITZY, phần lớn các động tác của Lee Jung đã bị cắt, chẳng hạn như động tác cầm súng và lắc đầu trong đoạn điệp khúc.

9. BLACKPINK Lisa – MONEY

Lee Jung không chỉ biên đạo ca khúc chủ đề của Lisa cho album đơn “LALISA” của cô ấy, mà còn tạo vũ đạo cho ca khúc b-sidetrack “MONEY” nữa. Bài hát được phát hành vào ngày 10 tháng 9, và một video dance được phát hành vào ngày 11 tháng 10. Ngoài ra, Lee Jung đã chia sẻ một video vũ đạo đẳng cấp cho “MONEY” vào ngày 6 tháng 10.



10. Jeon Somi – DUMB DUMB

Ca khúc solo đình đám của Jeon Somi “DUMB DUMB” do Lee Jung biên đạo. Vì vậy, thật sự cảm ơn nữ vũ công YGX để cảm ơn đã tạo ra vũ đạo huýt sáo và cơ thể mang tính biểu tượng của Somi! Lee Jung đã chia sẻ một video vũ đạo của điệu nhảy lên kênh YouTube của Học viện X vào tháng 8 năm 2021.

Theo Kpopstarz