Skip to main content

Tiết ʟộ lý do khiến Jungkook (BTS) ‘gây bão’ với Knet sau concert siêu hot vừa qua

Vào ngày 24/10 vừa qua, BTS đã tổ chức buổi concert online ‘PERMISSION TO DANCE ON STAGE’ một cách thành công tốt đẹp. Cũng đã gần 1 năm trời các fan mới có thể được xem nhóm trình diễn concert nên dù trước mắt chỉ là với hình thức online, ai nấy cũng đều hạnh phúc khi chiêm ngưỡng những sân khấu hoành tráng cũng màn xuất hiện đầy cuốn hút của 7 thành viên BTS. 

Sau khi concert của BTS khép lại, rất nhiều thành viên cũng như những câu chuyện liên quan đến họ đã lọt top chủ đề hot trên ᴍạɴɢ, thậm chí lọt cả top Trending Twitter toàn cầu. Trong số đó, Jungkook là thành viên có những câu chuyện ‘gây sốt’ nhất với rất nhiều các bài đăng và các từ khóa xu hướng trên ᴍạɴɢ. Chúng ta hãy cùng điểm qua 2 câu chuyện được netizen Hàn nhắc đến nhiều nhất về em út của BTS trong concert ‘PERMISSION TO DANCE ON STAGE’ nhé. 



Hình tượng sexy và cool ngầu của Jungkook 

Ngay từ buổi rehearsal, Jungkook đã khiến các fan ‘phát cuồng’ với ᴅɪệɴ mạo mới trong mái tóc màu xanh bạc hà của mình. Và khi xuất hiện trên sân khấu, màu tóc với tông màu đen bên dưới và tông bạc hà ở phần trên lại càng tăng thêm nét cuốn hút cho em út của BTS. 

ᴅɪệɴ mạo mới của jungkook trong mái tóc màu xanh bạc hà của mình

ᴅɪệɴ mạo khiến fan mất ᴍáᴜ hàng loạt

Ngày hôm đó Jungkook cũng xuất hiện với rất nhiều bộ outfit khác nhau, nhưng bộ outfit màu đen bên dưới đây đã được netizen Hàn bình chọn là outfit cực phẩm nhất của ngày hôm đó. Trang phục đã để ʟộ những đường nét cơ thể khiến fan ‘mất máu’. Mái tóc xanh cùng với khuyên lông mày và khuyên môi mới của Jungkook càng khiến khí chất của nam idol sinh năm 1997 trở nên áp đảo. 



Outfit cực phẩm nhất của Jungkook ngày hôm đó

Những đường nét cơ thể khiến fan ‘mất máu’

Mái tóc xanh cùng với khuyên lông mày và khuyên môi mới của Jungkook

Câu nói đáp trả haters cực ‘chất’ 

Bên cạnh tạo hình ấn tượng thì Jungkook cũng đã để lại khoảnh khắc đáng nhớ với câu nói đáp trả antifan ngay trong concert. Cụ thể trước khi BTS trình diễn ca khúc ‘So What’, Jungkook đã chia sẻ: ‘Dạo này mình có những lời muốn gửi đến những người không thích mình. THẾ THÌ ĐÃ SAO NÀO?!!!’

Em út của nhóm đã nói những lời này bằng tiếng Hàn, và sau đó nhạc ca khúc ‘So What’ (cũng có nghĩa là THẾ THÌ SAO) vang lên. Và mặc dù đây là lời giới thiệu ngắn vào bài hát, nhưng nó cũng đồng thời là thông điệp ngầm ‘đáp trả’ những kẻ đang buông lời ác ý với nam idol. 



Jungkook giới thiệu bài hát ‘So What’ của BTS bằng một lời đáp trả haters cực chất

Được biết thời gian gần đây Jungkook đã bị kéo vào những tranh cãi ác ý khiến nam idol cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Chính vì vậy đây có thể là một cách đáp trả khéo léo của nam idol khi sử dụng chính âm nhạc của nhóm làm ngôn từ để phản pháo.  Tuy nhiên cũng vì phát ngôn này mà có nhiều antifan đã chỉ trích Jungkook khi buông lời diss hater trong một concert online chỉ có fan xem (sự kiện có trả phí). Một bộ phận netizen cho rằng điều này là bất lịch sự và không tôn trọng fan, đồng thời chỉ ra rằng nam idol có diss anti trong concert thì cũng không có ý nghĩa gì. 



Đáp lại những lời này, các fan lại tỏ ra bất bình và cho rằng nếu như những lời của Jungkook không có ý nghĩa thì vì sao antifan của nam idol vẫn đọc được và chỉ trích ngược lại. Mặt khác, fan cũng cho biết họ không thấy phiền lòng mà ngược lại còn rất vui mừng khi Jungkook có thể bày tỏ cảm xúc của mình một cách thẳng thắn mà cũng rất tinh tế dựa trên bài hát của nhóm như vậy. 

 

Lyrics ca khúc ‘So What’ của BTS

Một số bình luận của Knet về phát ngôn đáp trả haters của Jungkook tại concert: 

– Jungkook có rất nhiều antifan, nhưng tôi nghĩ anh ấy đang gửi những lời này đến những kẻ viết bình luận ác ý về hình xăm và khuyên của anh ấy ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ



– Tôi ủng hộ Jeon Jungkook, cậu ấy thật tuyệt vời!!!

– Nhìn thấy cậu ấy hạnh phúc trên sân khấu là mình cũng hạnh phúc theo!! 

– Nổi da gà!! Jungkook tuyệt quá, mình sẽ luôn yêu thương và ủng hộ cậu ấy!!

– So What!!! Jungkook của chúng ta là tuyệt nhất!!

– Đúng vậy, những kẻ rác rưởi chỉ biết làm tổn hại tinh thần người khác, và nhìn lại đời sống của mấy kẻ đó đi, so what?!!! 

– Mình đi ngang qua và xem vid nhưng cũng thấy rất ngầu! 

– Gần đây BTS rất thẳng thắn đáp trả haters và mình rất thích điều này. Mình mong sẽ không có ai bị tổn thương vì những lời ác ý đó nữa. 

– Tính cách của Jungkook là tốt bụng, trẻ con, thành thật và rất cool. Nhưng đồng thời anh ấy cũng tràn đầy năng lượng và có tinh thần mạnh mẽ. Tính cách của anh ấy thực sự rất quyến rũ.



– Ai mà cảm thấy khó chịu khi nghe cậu ấy nói mấy lời này thì họ chính là kẻ thua cuộc rồi haha!! 

– Những người thấy khó chịu với lời của Jungkook đích thị đã bị nói trúng tim đen ㅋ ㅋ ㅋ