Skip to main content

Bật mí bí quyết giúp nhóm nhạc toàn cầu BTS xuất hiện ở nơi công cộng mà không hề bị ai phát hiện?

Màn trình diễn của BTS tại nhà ga Grand Central Station trong chương trình “Tonight Show with Jimmy Fallon” từng khiến người hâm mộ trên toàn thế giới cảm thấy vô cùng ấn tượng và phấn ᴋʜíᴄʜ.

Được biết, mỗi năm trôi qua, Grand Central Station chỉ chấp nhận từ 20-30 buổi ghi hình và BTS là một trong số đó. Tuy nhiên, nhiều người tỏ mò rằng các thành viên và BTC đã làm thế nào để có thể thực hiện một màn trình diễn mà không bị làm phiền bởi những người đi đường? Dưới đây là 3 bí quyết giúp BTS có được một ngày làm việc thành công tại địa điểm công cộng mà không bị ai phát hiện.

1, Lựa chọn thời điểm

Bước đầu tiên để lên kế hoạch cho tập đặc ʙɪệᴛ này là chọn thời điểm quay. Nhóm nghiên cứu tại Metro-North Railroad quyết định rằng thứ 7 là lựa chọn tốt nhất, vì thời điểm cuối tuần thường yên tĩnh hơn các ngày trong tuần. Mặc dù màn trình diễn của BTS đã được quay vào ngày 8 tháng 2 nhưng Metro-North Railroad tiết ʟộ buổi chụp hình được thực hiện từ tháng 12 năm ngoái.



Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là thời gian. Có rất nhiều du khách đi qua nhà ga này mỗi ngày. Các nhân viên không thể quay một buổi biểu diễn trong giờ hành chính mà không bị bắt gặp và không làm phiền tới việc di chuyển của hành khách. Vì vậy, đoàn làm phim đã bắt đầu mọi thứ vào lúc 10h tối.

2, Giấu kín BTS

Tất nhiên, vẫn có khách du lịch đi lại qua nhà ga Grand Central lúc 10 giờ tối trở đi vì các tuyến tàu hoạt động bình thường đến 2 giờ sáng. Đoàn làm phim cần đảm bảo không để các thành viên xuất hiện cho tới khi đến giờ làm việc.

Trong khi ekip bắt đầu lắp đặt camera vào lúc 10 giờ, các các dancer của 2 vũ đoàn là The LAB và Blue Devils đã diễn tập trong nhiều phòng khác nhau tại nhà ga. Bảy thành viên BTS không hề xuất hiện tại khu vực này trước 12h đêm.



Sự có mặt của BTS đã được giấu kín cho tới khi nhà ga chính thức đóng cửa. Sau đó, BTS lên đường tới tầng chính vào lúc 2 giờ sáng. Họ chỉ có 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành các cảnh quay bởi lao công sẽ đến dọn dẹp ngay sau đó.

3, Sử dụng một chuyến tàu đặc biệt

Có một đoạn trong “The Tonight Show nơi Jimmy Fallon”, nơi MC đã phỏng vấn BTS ngay trên một chuyến tàu điện ngầm đang di chuyển. Quá trình quay diễn ra trong 8 giờ đồng hồ. Vì vậy, họ phải sử dụng đến 1 chiếc xe chuyên dụng được thuê cho các sự kiện đặc ʙɪệᴛ. Trong suốt quá trình, 2 tài xế xe lửa đã đưa chiếc xe đi dọc theo đường ray giữa Bowery và Canal Street.