Skip to main content

Phóng viên chọn ra những nữ thần tượng vẫn tỏa sáng ngay cả khi đeo khẩu trang

Vào ngày 25, phóng viên Song Il Seob của hãng truyền thông Hàn Quốc My Daily đã chọn ra những nữ thần tượng K-pop có ngoại hình lộng lẫy dù có hoặc không đeo khẩu trang.

Trong danh sách của họ, những thần tượng có visual hàng đầu như BLACKPINK Jisoo, Lovelyz Mijoo, cựu IZ * ONE Sakura, và nhiều người khác đã lọt vào lựa chọn của phóng viên!

Nữ thần tượng trông vẫn xinh đẹp ngoài đời thực dù đeo khẩu trang 

Đặc biệt, đại dịch COVID-19, thật không may, vẫn tiếp diễn vào năm 2021; do đó, việc đeo khẩu trang ngày càng trở nên phổ biến.

Như một biện pháp phòng ngừa, ngay cả những nhân vật giải trí cũng đang cố gắng hết sức để ngăn chặn sự lây lan của coronavirus bằng cách đeo khẩu trang – không chỉ ở phim trường mà còn trong cuộc sống hàng ngày của họ.



Phóng viên Song sau đó đã xem xét các ngôi sao đeo khẩu trang chỉ để lộ đôi mắt – nhưng vẻ đẹp và ánh mắt của họ vẫn đủ quyến rũ để thu hút sự quan tâm và chú ý của cả những người đam mê K-pop và truyền thông.

(Ảnh: Hyuna (Instagram))

Không có bất kỳ thứ tự cụ thể nào, thần tượng đầu tiên được nhắc đến là Hyuna, với hình ảnh kết hợp giữa sự ngây thơ và gợi cảm. Các phóng viên đã chỉ ra phong cách thời trang táo bạo đặc trưng của thần tượng thế hệ thứ hai được cân bằng bởi chiếc mặt nạ của cô ấy.

(Ảnh: Jisoo (Instagram))

Tiếp theo là Jisoo, người là visual chính của BLACKPINK. Mặc dù cô ấy đã đeo khẩu trang, nhưng vẻ đẹp hoàn hảo của cô ấy chắc chắn không thể bị che lấp bởi một chiếc khẩu trang được! Điều khiến nữ chính “Snowdrop” xinh đẹp hơn ngay cả khi đeo khẩu trang chính là nụ cười tươi tắn làm tan chảy trái tim của tất cả mọi người.



(Ảnh: Sakura (Instagram))

Miyawaki Sakura cũng có tên trong danh sách, cô nàng vẫn rất xinh đẹp dù chỉ để lộ một nửa khuôn mặt. Với một chiếc khẩu trang, khuôn mặt nhỏ của Sakura cũng dễ dàng nhận thấy.

(Ảnh: Mijoo (Instagram))

Vẻ ngầu của “thần tượng nổi tiếng” Lee Mijoo cũng hiện diện dù đeo khẩu trang. Nụ cười bằng mắt của cô ấy thực sự đáng yêu, giống như tính cách của cô vậy.

Rosé (BLACKPINK)

Một thành viên BLACKPINK khác lọt vào danh sách – không ai khác chính là BLACKPINK Rosé! Theo phóng viên, đôi mắt của Rosé đủ để khiến ai đó mê mẩn cô dù đeo khẩu trang.

Các nhóm nữ trông tuyệt đẹp ngoài đời thực ngay cả khi đeo mặt nạ

(Ảnh: Brave Girls (Instagram))



Đối với các nhóm nhạc nữ, phóng viên Song đã liệt kê Brave Girls, những người mang lại cảm xúc không khác biệt mấy khi đeo khẩu trang so với khi không đeo khẩu trang. Dù thế nào thì họ vẫn rất xinh đẹp!

(Ảnh: itzy (Instagram))

Cuối cùng, ITZY đã hoàn thành việc lựa chọn thời trang khẩu trang của họ. Là một nhóm không có lỗ hổng visual, các thành viên đã biến chiếc khẩu trang thành một món đồ thời trang để hoàn thiện trang phục sân khấu của họ.

Cùng với các thần tượng và nhóm nhạc nữ, phóng viên cũng đã điểm qua vẻ đẹp của các nữ diễn viên Hàn Quốc đeo khẩu trang như Kim Yoo JungGu Hye Sun.

Theo Kpopstarz