Skip to main content

Triệu ʟộ Tư tin vui: Douyin đạt follow khủng, được đạo diễn có tiếng khen nức nở, nhận giải thưởng quốc tế

Triệu ʟộ Tư vừa đón tin vui với việc tài khoản Douyin của nữ diễn viên đã vượt mốc 30 triệu người theo dõi. Douyin là ᴍạɴɢ xã hội video tương tự TikTok. Douyin chỉ dành riêng cho người dùng ở Trung Quốc. Việc được hơn 30 triệu người theo dõi chứng tỏ Triệu ʟộ Tư rất được khán giả yêu thích.

Theo dòng thông tin, khán giả lục lại những clip đạt hàng triệu lượt xem của Triệu ʟộ Tư. Trong đó, loạt clip xinh đẹp, sexy của Triệu ʟộ Tư là gây sốt nhất.

Tài khoản Douyin của Triệu ʟộ Tư đã đạt hơn 30 triệu người theo dõi

Cùng thời điểm này, Triệu ʟộ Tư cũng nhận được lời khen về diễn xuất từ đạo diễn Phí Chấn Tường. Bên lề giải thưởng Văn Vinh lần thứ 8, đạo diễn Phí Chấn Tường phát biểu rằng ông có cơ hội hợp tác với Triệu ʟộ Tư ở phim Tinh hán xán lạn.



Phí Chấn Tường khen Triệu ʟộ Tư có thiên phú diễn xuất, lại còn vui vẻ, hòa đồng. Phí Chấn Tường cũng là người vừa nhận được giải thưởng Đạo diễn trẻ xuất sắc nhất ở hạng mục Phim truyền hình của giải Văn Vinh năm nay.

Tinh hán xán lạn là dự áɴ đánh dấu việc Triệu ʟộ Tư – Ngô Lỗi từ Qᴜᴀɴ ʜệ “em vợ – anh rể” chuyển sang làm người yêu. Trước đây, Triệu ʟộ Tư – Ngô Lỗi từng đóng chung phim Trường Ca Hành nhưng Ngô Lỗi thì cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba còn Triệu ʟộ Tư lại thành đôi với Lưu Vũ Ninh.

Đạo diễn Phí Chấn Tường khen ngợi Triệu ʟộ Tư khi cùng hợp tác trong phim Tinh hán xán lạn



Trong phim, Ngô Lỗi đóng vai Lăng Bất Nghi còn Triệu ʟộ Tư hóa thân thành Trình Thiếu Thương. Trình Thiếu Thương là cô gái xa cha mẹ từ nhỏ, nàng lớn lên với sự che chở bảo bọc từ bà nội.

Thẩm nương của Trình Thiếu Thương vì ghen ghét nàng mà liên tục bày mưu tính kế, quyết biến Thiếu Thương trở thành một phế nhân. Để giữ ᴍạɴɢ sống, Trình Thiếu Thương phải giả vờ hư hỏng nhưng thực chất nàng luôn chăm chỉ học hành, đồng thời che giấu tài năng để chờ ngày gặp lại mẹ cha.