Skip to main content

Tạo hình cổ trang đặc sắc của sao nữ Cbiz: Dương Tử được khen khí chất, Cúc Tịnh Y bị chê diêm dúa?

Loạt phim cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ luôn là chủ đề ưa thích của cư dân ᴍạɴɢ. Nhiều khán giả yêu phim Trung cũng luôn “hóng” những sản phẩm ấn tượng của các mỹ nhân đình đám Cbiz. Điển hình có thể nhận thấy sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y, Nghê Ni… trong những bộ phim nổi tiếng, hình tượng của họ luôn khiến dân tình quan tâm và bàn tán xôn xao.

Cúc Tịnh Y trong phim mới nhận về những phản hồi đa chiều từ người xem

Cúc Tịnh Y

“Mỹ nhân 4000 năm” trong showbiz Trung – Cúc Tịnh Y là một mỹ nhân nhận nhiều lời mời đóng phim. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp như tạc tượng, Cúc Tịnh Y còn hóa thân thành công vào các vai diễn khác nhau từ hiện đại tới cổ trang. Thế nhưng mới đây, khi nữ diễn viên góp mặt trong Gia Nam Truyện lại không nhận được nhiều sự tán dương từ khán giả.



Cụ thể, trong tạo hình cổ trang, Cúc Tịnh Y toát lên vẻ đẹp vừa sang chảnh, nhu mì, kiều diễm nhưng “chiếm spotlight” chính là phần trang sức cài và đội trên đầu. Nhiều người cho rằng chi tiết này hơi diêm dúa khiến nữ diễn viên mất đi vài phần khí chất.

Cúc Tịnh Y xinh đẹp, lộng lẫy trong tạo hình phim mới nhưng bị chê nhàm cháɴ. Ảnh: sohu

Bên cạnh đó, phần trang trí trên đầu dường như không mấy phù hợp với nữ diễn viên. Ảnh: sohu

Cư dân ᴍạɴɢ cho rằng không có trang sức trên đầu thì Cúc Tịnh Y cũng đủ xinh đẹp rồi. Ảnh: Twitter



Dương Tử

Hình ảnh Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương đã in đậm trong cảm nhận của khán giả. Đặc ʙɪệᴛ, Dương Tử đã nhận “cơn mưa lời khen” với khoảnh khắc người đẹp ᴅɪệɴ trang phục hôn lễ có gam màu trùng với đồ trang trí đội đầu. Có thể nhận thấy, phần vương miện này khiến nữ diễn viên toát lên ᴅɪệɴ mạo, khí chất đỉnh cao hơn bao giờ hết. Nếu thiếu vắng vật dụng này, có lẽ tạo hình cổ trang của cô sẽ không hoàn hảo như vậy.

Dương Tử đã thành công khi áp dụng trang phục và vương miện cùng màu với nhau. Ảnh: kknews

Nữ diễn viên xinh đẹp xuất sắc trong từng khung hình. Ảnh: Pinterest



Triệu Lệ Dĩnh

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh từng hóa thân thành nhân vật cổ trang trong Minh Lan truyện và làm dân tình mê mẩn mãi không thôi. Bộ trang phục đậm chất cổ trang của nữ diễn viên được khen ngợi hết lời về cả ý nghĩa và màu sắc. Không chỉ vậy, việc chọn cho mình phần mũ kinh điển, được thiết kế kĩ lưỡng, tinh tế càng giúp Triệu Lệ Dĩnh nổi bật.

Có thể nhận thấy, nữ diễn viên phim Minh Lan truyện toát lên vẻ bề ngoài vừa đoan trang, nhã nhặn vừa yêu kiều. Nhìn tạo hình nhân vật thế này bảo sao những bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh luôn gây được tiếng vang.

Nàng “Sam Sam” trong phim cổ trang cũng làm nên nhiều thành công vang dội. Ảnh: duitang



Vẻ bề ngoài nổi trội của Triệu Lệ Dĩnh càng được khoe khéo trong tạo hình này. Ảnh: duitang

Trương Quân Ninh

Chẳng kém gì Triệu Lệ Dĩnh, Trương Quân Ninh cũng là diễn viên có tạo hình cổ trang màu mè xuất sắc nhất. Nữ diễn viên Hải Thượng Mục Vân Ký tạo nên những khoảnh khắc kinh điển bởi sự kết hợp thông minh giữa trang phục và phụ kiện đội đầu.

Trương Quân Ninh được đánh giá là một trong những mỹ nhân có tạo hình cổ trang đặc sắc nhất. Ảnh: sohu

Nghê Ni

Ở bộ phim Thiên Thịnh Trường Ca, tạo hình của Nghê Ni đã trở thành chủ đề mà nhiều người quan tâm. Người đẹp cũng như bao nữ diễn viên khác, đều chọn cho mình trang phục cổ trang và phụ kiện đội đầu sang chảnh. Nhờ điểm nhấn ấy, Nghi Nê khoe khéo vẻ đẹp vừa chỉn chu lại vừa sang trọng, pha chút lạnh lùng cực chất.



Hình ảnh hút mắt của Nghê Ni trong từng thước phim ở “Thiên Thịnh Trường Ca”. Ảnh: QQ

Nữ diễn viên nhận “cơn mưa” lời khen với tao hình này. Ảnh: duitang

Có thể nhận thấy, không ít mỹ nhân đã thử sức với tạo hình cổ trang nhưng không phải ai cũng xinh đẹp và nhận nhiều lời tán dương từ công chúng. Bạn cảm nhận ai mới là người có tạo hình cổ trang đẹp nhất trong số những mỹ nhân kể trên, hãy chia sẻ cùng với chúng tôi ngay nhé!