Skip to main content

6 sao nữ Cbiz sở hữu bờ vai ‘móc áo triệu đô’: Dương Mịch cùng Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y so kè cực gắt

Bên cạnh nhan sắc không khuyết điểm và thân hình tỷ lệ vàng của mình, các người đẹp Cbiz luôn khiến netizen phải “mắt chữ A mồm chữ O” bởi bờ vai móc áo cực đẹp. Khi sở hữu ưu thế này, sao Hoa ngữ thường xuyên ᴅɪệɴ những trang phục để ʟộ rõ phần vai mảnh mai, trắng trẻo thấy rõ xươɴɢ quai xanh. 

Những mỹ nhân sở hữu bờ vai đẹp của Cbiz

Dương Mịch

Nhắc đến minh tinh Cbiz sở hữu bờ vai quyến rũ chắc hẳn không thể bỏ sót cái tên Dương Mịch. Vai Dương Mịch mảnh mai, tạo thành góc vuông 90 độ đẹp xuất sắc làm bất kỳ khán giả nào cũng phải trầm trồ. Cô nàng luôn biết cách khiến dân tình đứng ngồi không yên khi liên tục chọn những trang phục để ʟộ ưu điểm của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.



Dương Mịch luôn biết tận dụng lợi thế bờ vai triệu đô của mình trong các bức ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ nhờ khuôn mặt tỷ lệ vàng mà cô nàng còn khiến nhiều người hâm mộ phát cuồng bởi bờ vai hoàn hảo, vô cùng nuột nà phù hợp với thân hình chuẩn chỉnh của mình. Những lần ᴅɪệɴ váy áo trễ vai, mỹ nhân Tân Cương càng làm say đắm lòng người.

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn giữ vững phong độ nhan sắc của mình trong lòng khán giả một phần nhờ bờ vai gợi cảm

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách này. Dù đã có con nhưng mỹ nữ Cbiz vẫn chứng tỏ bản thân là một đối thủ đáng gờm trong đường đua nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Với đôi vai mảnh mai, Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng “cân tất” mọi thể loại quần áo và lung linh trên khung hình. Cô là ví ᴅụ điển hình cho câu nói “gái một con trông mòn con mắt”.



Bờ vai cân mọi trang phục của bà mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là một mỹ nhân khác của Cbiz sở hữu bờ vai chuẩn mực. “Mỹ nữ 4000 năm có một” luôn gây bão trong những bức ảnh khoe đôi vai ngọc ngà, quyến rũ của mình. Bờ vai vuông vức cùng tỷ lệ phù hợp với cơ thể chính là “vũ khí” hạng nặng giúp Cúc Tịnh Y mặc gì cũng trở nên thanh lịch, sang chảnh và hút hồn fan.

Cúc Tịnh Y thường xuyên gây sốt với những hình ảnh khoe vai trần gợi cảm của mình

Mao Hiểu Đồng

Việc sở hữu bờ vai móc áo mảnh mai này giúp Mao Hiểu Đồng luôn tự tin ᴅɪệɴ những chiếc váy dây. Dáng vẻ mảnh mai, phần xươɴɢ quai xanh ʟộ rõ là điểm khiến dân tình mê mẩn ở nữ diễn viên.



Mao Hiểu Đồng cực kỳ xinh đẹp khi diện những bộ váy khoe trọn bờ vai hoàn hảo của mình

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là cái tên “chốt hạ” danh sách các mỹ nữ sở hữu bờ vai đẹp nức lòng. Cô nàng không chỉ nổi tiếng với chiều cao “khá khủng” lên tới 1m73 mà còn ghi điểm bởi bờ vai có cấu tạo khung xươɴɢ đẹp, ʟộ rõ phần xươɴɢ quai xanh. Người đẹp luôn rất tự tin với những thiết kế khoe vai trần.

Những tấm ảnh khoe trọn bờ vai móc áo của Quan Hiểu Đồng luôn thu hút một lượng lớn người hâm mộ

Các mỹ nhân Cbiz luôn cố gắng xuất hiện hoàn hảo nhất trong mắt người hâm mộ. Nhờ tận dụng mọi ưu điểm trên cơ thể để lựa chọn trang phục, vẻ đẹp của sao nữ chưa bao giờ gây thất vọng và dễ dàng chiếm sóng ở các sự kiện.