Skip to main content

Hari Won từng “cưỡng hôn” Sơn Tùng M-TP, netizen gọi ngay tên Trấn Thành

Cộng đồng mạng mới đây đã bất ngờ đào lại clip khoảnh khắc hậu trường giữa Sơn Tùng M-TP và Hari Won. Theo đó trong đoạn clip, người xem không khỏi ngỡ ngàng với phân cảnh Hari Won “cưỡng hôn” Sơn Tùng.

Nói về phân cảnh này, giọng ca Hãy Trao Cho Anh còn chia sẻ: “Làm đi làm lại, hôn đi hôn lại. Cái cảm xúc hiện tại thì như các bạn biết đấy. Mình cảm thấy rất vinh dự, một chút gì đấy rất bồi hồi, thêm một chút xao xuyến khi được hôn một người quá là đẹp như Hari”.

 

Cho những ai chưa biết, phân cảnh Hari Won “cưỡng hôn” Sơn Tùng M-TP nằm trong bộ phim điện ảnh Chàng Trai Năm Ấy ra mắt vào năm 2014. Đây là bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thường có thật của nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh. Trong phim, Đình Phong (Sơn Tùng M-TP) có mối tình đẹp với cô nàng Sky (Hari Won). Thế nhưng, cái kết buồn của bộ phim đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.



Hari Won và Sơn Tùng M-TP từng hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau trong bộ phim Chàng Trai Năm Ấy

Dù chỉ là một phân cảnh hậu trường trong phim điện ảnh nhưng khoảnh khắc Hari Won hôn Sơn Tùng M-TP đã khiến netizen lập tức gọi tên Trấn Thành. Nhiều bình luận “troll” rằng nếu Trấn Thành xem lại được clip này chắc chắn sẽ không vui. Hay nhiều ý kiến khác còn đòi “mách” Trấn Thành trước khoảnh khắc Hari “cưỡng hôn” Sơn Tùng.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Trấn Thành “đã xem”.

– Ai đó mách chú Trấn Thành đi.

– Trấn Thành mà xem cảnh này chắc nóng lắm đây.

– Anh Trấn Thành mà coi chắc khóc thét haha.



– Trấn Thành: Nụ cười đã tắt…

Nguồn: TikTok, YouTube