Skip to main content

4 sao nữ Hoa ngữ khiến đồng nghiệp nam muốn ‘né xa’: Người diễn quá hay, kẻ lại diễn quá dở

Ai cũng biết sự kết hợp ăn ý giữa các diễn viên là yếu tố quan trọng giúp cho các bộ phim thành công. Những diễn viên có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và ngầm hiểu nhau chính là trạng thái lý tưởng nhất khi hợp tác. Nhiều diễn viên có địa vị nhất định thường cân nhắc tới bạn diễn trước khi nhận vai, nếu cảm thấy đối phương không phù hợp, họ sẽ từ chối dù có thích kịch bản đó đến đâu. 

Trước đây, nam diễn viên Cận Đông từng gây ồn ào vì từ bỏ một bộ phim khi nữ chính Tả Tiểu Thanh bị đổi thành Từ ʟộ. Nếu so sánh giữa 2 nữ diễn viên, Tả Tiểu Thanh phù hợp với Cận Đông cả về tuổi tác lẫn kỹ năng diễn xuất.



Chúng ta hãy điểm qua 4 nữ nghệ sĩ nằm trong danh sách mà các nam nghệ sĩ ít muốn hợp tác nhất.

Trịnh Sảng

Người đầu tiên trong danh sách này là Trịnh Sảng. Thời còn hoạt động, cô là một trong những tiểu hoa lưu lượng được truyền thông ꜱăɴ đón. Tuy nhiên, các diễn viên từng hợp tác với cô lại không muốn có thêm lần nữa, chẳng hạn như Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên. Tất cả họ đều gặp khó khăn trong giao tiếp với Trịnh Sảng và họ thường cảm thấy mệt mỏi.

Angela Baby

Vị trí thứ hai là Angela Baby, người mà đến thiên vương Lưu Đức Hoa cũng cảm thấy “cạn lời” về kỹ năng diễn xuất. Khi diễn xuất, Angela không chỉ NG nhiều lần mà cô còn phải dùng sự trợ giúp của nước nhỏ mắt. Không nghi ngờ gì khi kỹ năng này khiến Lưu Đức Hoa thất vọng với tư cách “diễn viên”.



Mọi người nên để ý rằng những diễn viên từng hợp tác với Angela Baby đều bị cô ấy lôi xuống vì diễn xuất kém. Những diễn viên thực lực như Hoàng Hiên, Chung Hán Lương, Tỉnh Bách Nhiên, Đặng Luân… đều đặt dấu chấm hỏi về diễn xuất của cô. 

Châu Đông Vũ

Đáng ngạc nhiên khi Châu Đông Vũ lại nằm trong danh sách này. Cô được mệnh danh “nữ hoàng bóng đêm”, từng là tam kim ảnh hậu. Tuy nhiên, về EQ, có vẻ Châu Đông Vũ không qua bài kiểm tra. Chẳng hạn, cô từng gọi thẳng cả họ lẫn tên tiền bối Tôn Hồng Lôi khi đi show, đây là điều tối kỵ trong showbiz. Mặc dù rất xấu hổ nhưng Tôn Hồng Lôi cũng đã nhường nhịn tiểu bối. Tuy nhiên, đây chắc chắn là ấn tượng xấu trong lòng những đồng nghiệp khác.



Tôn Lệ

Tôn Lệ bị liệt vào danh sách này chắc chắn không phải vì năng lực kém hay EQ thấp. Ngược lại, vì cô ấy là diễn viên quá giỏi nên nhiều người không dám hợp tác. Có lẽ mọi người đều cảm thấy căng thẳng khi đóng cùng một sao nữ đẳng cấp như Tôn Lệ.