Skip to main content

Vượt BTS và nhiều sao đình đám, BLACKPINK ‘ẵm’ trọn 5 giải tại Lễ trao giải BreakTudo 2021

Vào ngày 21 tháng 10 theo giờ địa phương, phiên bản thứ sáu của lễ trao giải Brazil, BreakTudo Awards, đã tổ chức lễ trao giải năm nay trực tuyến và được phát sóng thông qua đài truyền hình TV Cidade, kênh Youtube chính thức của Telemilênio và Canal Yeeah. 

Giải thưởng BreakTudo là một trong những lễ trao giải được công nhận nhất ở Brazil và cũng được quốc tế công nhận.

Năm nay, nhóm nhạc nữ hàng đầu của YG Entertainment, BLACKPINK, đã nhận được tổng cộng 5 đề cử tại lễ trao giải. Trong số năm đề cử mà họ nhận được, BLACKPINK đã quét sạch các hạng mục và giành chiến thắng cả năm!

Ảnh: BreakTudo Awards

BLACKPINK đã được đề cử cho Nhóm nhạc quốc tế, Nhóm nhạc K-Pop nữ, Video âm nhạc quốc tế Fandom quốc tế. Trong khi nữ ca sĩ “On the Ground” – Rosé được đề cử Nghệ sĩ đột phá quốc tế.



Đối với hạng mục Nghệ sĩ đột phá quốc tế, Rosé đã đối đầu với những ngôi sao đang lên khác trong ngành như Olivia Rodrigo, Tate McRae, The Kid LAROI, Giveon, Kali Uchis, Maria Becerra và Kenia Os.

Đối với hạng mục Nhóm nhạc Quốc tế, BLACKPINK đã cạnh tranh để giành giải thưởng với các ngôi sao K-Pop đồng nghiệp như BTS, CNCO, 5SOS, Little Mix, Now United, RBD và Why Don’t We.

Đối với hạng mục Nhóm nhạc K-Pop nữ, các đề cử khác bao gồm (G)I-DLE, ITZY, LOONA, TWICE, EVERGLOW, Brave Girls và aespa lần đầu tiên được đề cử trong hạng mục và lễ trao giải.

Ở hạng mục Video âm nhạc quốc tế, “Lovesick Girls” của BLACKPINK đã được đề cử, cùng với “Dynamite” của BTS, “AYA của MAMAMOO”, MONTERO của Lil Nas X, “Ariana Grande” của “Ariana Grande”, “Dancing With the Devil” của Demi Lovato, Tesher và “Jalebi Baby” của Jason Derulo và “Kiss My (Uh-Oh)” của Anne-Marie và Little Mix.



BLACKPINK

Và cuối cùng, đối với hạng mục Fandom quốc tếBLINK của BLACKPINK đã được đề cử cùng với các fandom lớn khác bao gồm ARMY của BTS, EXO-L, ONCE của TWICE, Louies của Louis Tomlinson, Selenators của Selena Gomez, Swifties của Taylor Swift và Uniters của Now United.

Xin chúc mừng BLACKPINK và BLINK!

Theo Kpopstarz