Skip to main content

Dân ᴍạɴɢ điêu đứng vì anh chàng giám đốc sáng tạo đa tài của Sơn Tùng M-TP

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP vừa chia sẻ người tiếp theo sẽ cùng anh đồng hành trong những dự áɴ sắp tới. 

Ngoài những gương mặt nổi bật đã công bố như Kay Trần, Onionn… thì sự xuất hiện của cậu bạn đảm nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo lại khiến nhiều fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Cậu bạn trẻ đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo tại công ty giải trí của Sơn Tùng.

Danh tính chàng giám đốc sáng tạo 22 tuổi gây sốt

Công ty giải trí của Sơn Tùng vừa đón chào thêm một thành viên mới. Chàng trai tuổi trẻ tài cao đảm nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo. Ben Phạm (tên thật là Phạm Bá Trường Quang), 22 tuổi.



Anh chàng đã từng cộng tác thực hiện nhiều MV đình đám cho những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt như Kẻ cắp gặp bà già – Hoàng Thuỳ Linh, I’m still loving you – Noo Phước Thịnh, Lười yêu – Bảo Anh, Chi Pu’s Greatest Show, Sky tour và mới nhất là Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng.

Ben Phạm đã cùng nhiều nghệ sĩ hạng A của showbiz làm ra những sản phẩm nổi bật.

 

Chính vì năng lực hơn người, cậu bạn đã được Sơn Tùng chú ý và sớm đầu quân về M-TP Talent. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng những gì mà Ben Phạm đã làm khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

Fan rần rần vì độ tài giỏi và điển trai của chàng giám đốc sáng tạo

Sau khi được đích thân Sơn Tùng đăng tải một bài đăng chào đón. Nhiều fan của Sơn Tùng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ben Phạm. Đa số đều cho rằng anh chàng “nhỏ nhưng có võ”, tuy còn trẻ tuổi nhưng đã có kinh nghiệm làm việc dày đặc và nhiều sản phẩm nổi bật.



Sơn Tùng chào mừng chàng trai trẻ về với công ty (Ảnh: Chụp màn hình).

Fan phấn ᴋʜíᴄʜ vì công ty của Sơn Tùng quy tụ toàn trai đẹp (Ảnh: Chụp màn hình).

Ngoài tài giỏi, nhiều fan còn xuýt xoa vì độ đẹp trai của Ben Phạm, không chạy theo phong cách chất ngầu. Cậu bạn trẻ trung thành với style “chú bé bụi bặm”, vừa đáng yêu lại vừa nghịch ngợm. Ben Phạm đúng chuẩn là mẫu chàng trai “baby boy” mà ai cũng muốn có.

Phong cách hằng ngày chuẩn một chàng “baby boy”.

Nhiều fan còn xuýt xoa vì từ chủ tịch cho đến các nhân viên, ai cũng đều đẹp trai và quá chi là tài giỏi.



Ben Phạm còn từng tham gia đóng phim

Ngoài tài năng về việc xây dựng hình ảnh cho nhiều MV đình đám trong Vbiz, ít ai biết chàng trai trẻ này từng tham gia đóng phim. Ben Phạm từng đảm nhận vai Duy Anh trong bộ phim đình đám cách đây 2 năm có tên Nhắm mắt thấy mùa hè. Với nét diễn dễ thương, Ben Phạm cũng từng được nhiều khán giả chú ý khi tham gia diễn xuất.

Sở hữu tài năng và gương mặt điển trai, hiện Ben Phạm đang được nhiều bạn trẻ ꜱăɴ lùng và rôm rả bình luận trên nhiều trang ᴍạɴɢ xã hội.