Skip to main content

Hồi xưa Jisoo từng giở mánh ‘dê xồm’ Jennie: Nghe kể thôi mà cười ‘té lên té xuống’

Nhờ có bản hit Du-Ddu Du-Ddu, sự nghiệp của BLACKPINK chạm đến tầm cao mới, giúp nhóm bành trướng danh tiếng ra quốc tế. Như thường lệ, mỗi sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK luôn đi kèm yếu tố thời trang. Mọi item các cô gái mặc đều được đón nhận nồng nhiệt và có thể sold out trong tích tắc. 

Trong số những outfit nổi bật nhất khi quảng bá Du-Ddu Du-Ddu, không thể bỏ qua bộ đồ mặt trăng khuyết mà Jennie mặc. Trong một phân cảnh Jennie đứng phía trước, người xem được dịp chiêm ngưỡng diện mạo mới lạ của cô nàng khi phối bộ đồ với chân váy xếp li, phối cùng đai chân, đai tay, combat boot và choker đồng màu đen. 

Chắc nhiều người sẽ nghĩ bộ đồ của Jennie là bodysuit liền người nhỉ? Nếu bạn cũng tưởng là vậy thì đừng lo, bạn không cô đơn vì Jisoo cũng thế. Trong một lần phỏng vấn, chị cả BLACKPINK đã hài hước chia sẻ vì nghĩ bộ đồ trăng khuyết liền một mảnh nên rất tò mò không biết làm sao Jennie có thể mặc vào được. Thế là Jisoo quyết định… nhìn lén Jennie thay đồ, đến lúc đó cô nàng mới vỡ lẽ bộ đồ gồm có 2 phần áo quần riêng biệt.



Được biết, bộ đồ trên của Jennie đến từ thương hiệu Marine Serre, được sáng lập bởi NTK Marine Serre. Cô là một NTK người Pháp từng đoạt giải thưởng Nhà thiết kế trẻ được tổ chức bởi tập đoàn xa xỉ phẩm nổi tiếng LVMH năm 2017. Các sản phẩm của cô gây ấn tượng bởi logo hình trăng khuyết đặc trưng, ngoài ra Marine Serre còn chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng nhờ tập trung vào tính bền vững, thân thiện với môi trường.

Jennie có lẽ tìm thấy sự đồng điệu với tinh thần của Marine Serre nên rất nhiều lần diện đồ của hãng. Từ trên sân khấu, ghi hình, MV hay phong cách đời thường fan đều thấy sự xuất hiện của logo hình mặt trăng khuyết quen thuộc.



Có thể nói Jennie là idol tiên phong mở khóa xu hướng diện đồ của Marine Serre ở Kpop. Sau Jennie, rất nhiều idol khác như Wendy, Taeyeon, Baekhyun, Hyuna – Dawn hay gần đây nhất là màn biến quần thành áo của Ryujin (ITZY) chọn mặc đồ của Marine Serre. Thế mới nói Jennie là trendsetter cũng đâu có sai.