Skip to main content

5 maknae K-pop thay đổi ‘bật ngửa’ sau 10 năm: Lisa hết tomboy, Jungkook thành người đàn ông lực điền

Em út các nhóm nhạc Kpop luôn xuất hiện với hình ảnh dễ thương nhí nhảnh. Tuy nhiên ai rồi cũng trưởng thành, 10 năm là khoảng thời gian chính fan cũng phải ngỡ ngàng về sự “trở mình” của thần tượng.

Lisa (BLACKPINK)

10 năm trước, Lisa ngây ngô, nhút nhát dù vẫn có nét cá tính. Tuy nhiên 10 năm sau, fan hâm mộ ngỡ ngàng nhìn thấy một Lisa trưởng thành, pha lẫn nét sang chảnh, được ví như “búp bê sống” của Kpop. Thậm chí, có thời điểm em út BLACKPINK “lột xác” hoàn hảo đến mức có người nghi ngờ cô nàng phẫu thuật.

Jungkook (BTS)

Jungkook debut khi mới chỉ 15 tuổi, vì vậy nên khi ấy anh chàng có ngoại hình khá trẻ con, thường được fan yêu thương, che chở. Sau 10 năm, Jungkook đã “nâng cấp” trở thành một người đàn ông điển trai, nam tính. Jungkook là em út có sự nghiệp thành công nhất với tuổi đời còn rất trẻ.



Yeri (Red Velvet)

 

Yeri khi mới debut khiến fan hâm mộ yêu mến vì vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu của mình. Sau 10 năm, vẻ ngoài đó đã dần trở nên chín chắn, trưởng thành hơn, tuy nhiên vẫn nhiều người “quen miệng” gọi cô nàng là “công chúa” như hồi mới debut.

Sehun (EXO)

Sehun debut với làn da trắng như sữa, mái tóc 7 sắc cầu vòng khá đáng yêu, trẻ con. Tuy nhiên sau 10 năm, nét ngây thơ đã dần nhường chỗ cho sự lịch lãm, quyến rũ của người đàn ông trưởng thành, trở thành mĩ nam vạn người mê.

Hwasa (MAMAMOO)

Trái ngược với Yeri, Hwasa có sự thay đổi đến ngỡ ngàng. Thở ban đầu, Hwasa có ngoại hình mũm mĩm, tuy nhiên càng trưởng thành, cô nàng càng sắc sảo, mặn mà hơn với những nét quyến rũ khó ai có thể thay thế.