Skip to main content

Những nghệ sĩ Kpop được đề cử cho MTV EMA 2021: BTS 4 hạng mục, BLACKPINK và TWICE chỉ 1?

Vào ngày 20 tháng 10, MTV EMAs đã công bố danh sách các đề cử của họ. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 11 tại Papp László Budapest Sportaréna ở Hungary. MTV EMAs sẽ được phát sóng trực tiếp tại 180 quốc gia.

Bruce Gilmer, chủ tịch Âm nhạc, Tài năng Âm nhạc, Lập trình & Sự kiện của ViacomCBS, nói rằng sự kiện này sẽ bao gồm những màn trình diễn đáng kinh ngạc để tôn vinh tất cả những người hâm mộ âm nhạc và các nghệ sĩ mà họ hâm mộ. Sự kiện được cho là để gắn kết các fan từ mọi nơi trên thế giới như một đêm lớn nhất trong âm nhạc toàn cầu.

Một số nghệ sĩ K-pop đã được đề cử cho sự kiện này. Đặc biệt, BTS đã được đề cử cho các hạng mục Nhạc pop hay nhất, K-Pop xuất sắc nhất, Nhóm nhạc xuất sắc nhấtNgười hâm mộ lớn nhất. Vì họ được đề cử cho bốn hạng mục, BTS là nghệ sĩ K-pop có nhiều đề cử nhất.



Trở lại năm 2020, BTS đã giành giải Bài hát hay nhất với Dynamite. Họ cũng giành được giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Người hâm mộ lớn nhấtVirtual Live xuất sắc nhất. Năm đó, họ cũng được đề cử cho giải Nhạc Pop xuất sắc nhất.

Các nghệ sĩ khác được đề cử giải Best K-Pop bao gồm Lisa (BLACKPINK), MONSTA X, NCT 127, Rosé (BLACKPINK) và TWICE.

Rosé, Lisa cùng các nghệ sĩ khác được đề cử cho giải Best K-Pop 

BLACKPINK cũng được đề cử cho giải Người hâm mộ lớn nhất. Năm 2020, nhóm được đề cử cho các hạng mục Hợp tác xuất sắc nhất, Nhóm nhạc xuất sắc nhất và Người hâm mộ lớn nhất. Đáng buồn thay, họ đã không giành chiến thắng trong bất kỳ hạng mục nào đã nói.



Bỏ phiếu hiện đang được mở tại mtvema.com. Họ sẽ chấp nhận phiếu bầu cho đến ngày 10 tháng 11 lúc 11:59 CH theo giờ CET.

MTV EMAs là gì?

MTV EMAs, còn được gọi là MTV Europe Music Awards, là một lễ trao giải do Viacom International Media Networks tổ chức nhằm tôn vinh các nghệ sĩ và âm nhạc trong nền văn hóa đại chúng. Lễ trao giải ban đầu được thực hiện như một sự thay thế cho Lễ trao giải Âm nhạc MTV, được tổ chức hàng năm tại Hoa Kỳ. MTV EMAs được tổ chức hàng năm tại một quốc gia khác nhau ở Châu Âu.

Các giải thưởng đại diện cho nền âm nhạc quốc tế và châu lục. Kể từ năm 2007, người xem đã có thể bình chọn cho nghệ sĩ mà họ yêu thích ở tất cả các hạng mục chung thông qua Trang web MTV. Ngoài ra, bản thân giải thưởng còn là đại diện cho thành tựu trong các thể loại và lĩnh vực âm nhạc đa dạng, thể hiện sự đa dạng và quy mô của chương trình.



MTV EMAs đầu tiên được tổ chức vào năm 1994 tại Berlin, Đức.

Theo Kpopstarz