Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với những bản sao của Sơn Tùng MTP, nam nữ đủ cả, còn có cả người Indonesia

Viễn Thiện giống Sơn Tùng đến 80%, không biết do vô tình hay cố mà từ trang phục, cho đến ngoại hình, thậm chí là biểu cảm của anh chàng đều y hệt Sơn Tùng. 

Đỉnh điểm anh chàng còn công khai lấy mác bản sao Sơn Tùng để đi diễn ở các quán bar và còn gặp chính Sơn Tùng ở đó. Lần đụng độ đó đã khiến Sơn Tùng cùng ʙấᴛ ɴɢờ và rời khỏi buổi diễn hôm đó. 

10X giống y hệt Sơn Tùng thời thiếu niên – Lâm Anh Tú 

Nhiều netizen phát hiện những bức ảnh mà Lâm Anh Tú đăng tải trên trang cá nhân rất giống Sơn Tùng MTP, đặc ʙɪệᴛ là góc nghiêng của anh chàng. Nếu không ai nói nhiều còn lầm tưởng đây chính là Sơn Tùng thời đi học. 



Chàng trai Tây Nguyên giống Sơn Tùng nhưng mê nhạc Rap

Đó là chàng trai Nguyễn Mãn Anh (1991), đến từ  Pleiku, Gia Lai. Mãn Anh cũng rất đam mê ca hát nhưng lĩnh vực mà anh theo đuổi là Rap. Dù có ngoại hình giống Sơn Tùng nhưng năng lực và kỹ năng chuyên môn của anh vẫn chưa vững nên Mãn Anh vẫn đang loay hoay tìm cho mình một chỗ đứng. 

Sơn Tùng phiên bản nữ

Không chỉ các chàng trai mới có đường nét khuôn mặt tương đồng Sơn Tùng mà đâu đó vẫn có những cô gái có nhan sắc tựa Sơn Tùng MTP phiên bản nữ. Một trong những cô gái đó là Vũ Quỳnh Trang (Trang Endy) ở Hà Nội. Trong bức ảnh chụp cùng bạn trai được chia sẻ trên MXH, Quỳnh Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá giống nam ca sĩ Lạc Trôi. Cô nàng nhanh chóng nổi tiếng và được ưu ái với tên gọi “Sơn Tùng phiên bản nữ”, nhờ đây mà việc kinh doanh buôn ʙáɴ của cô tốt hơn hẳn. 



Ngỡ ngàng vì phiên bản “nữ Sơn Tùng M-TP người Indonesia”

Ngoài Quỳnh Trang còn có một cô gái nữa rất giống Sơn Tùng, tuy nhiên cô ấy không sống tại Việt Nam mà ở tận Indonesia. Aisyah Neko sau khi biết mình rất giống 1 nam ca sĩ người Việt nổi tiếng khắp châu Á đã rất phấn ᴋʜíᴄʜ, cô nàng bắt đầu tìm hiểu và nghe nhạc của Sơn Tùng và trở thành fan cứng lúc nào không hay.

Dù Sơn Tùng MTP có nhiều bản sao giống mình nhưng trong mắt người hâm mộ cho rằng, chính sơn Tùng hay những người giống anh đều là một phiên bản duy nhất. Và Sơn Tùng vẫn luôn rất đặc ʙɪệᴛ và chẳng phải là bản gốc của bất cứ ai, anh vẫn là anh vẫn cá tính và rất độᴄ đáo trong mắt người hâm mộ.