Skip to main content

Những lần BLACKPINK ‘thả dáng’ ở store thương hiệu thời trang xa xỉ: Chỉ một từ ‘xịn đét’

BLACKPINK là một trong những thần tượng thành công nhất khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Là đại sứ thương hiệu của loạt nhãn hàng xa xỉ bậc nhất thế giới như Chanel, Saint Laurent, Dior, Celine,… các cô nàng YG đều không thể “thiếu slot” mỗi khi các ông lớn này có sự kiện, hoạt động quảng bá.

Không chỉ sang trọng, lộng lẫy trên thảm đỏ của sự kiện ra mắt bộ sưu tập hay tuần lễ thời trang, mỗi lần BLACKPINK check-in tại các cửa hàng của những thương hiệu này đều khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Jennie

Là đại sứ của Chanel, mỗi lần xuất hiện, Jennie đều khiến dân tình đứng ngồi không yên vì ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang của mình. Mới đây, khi xuất hiện ở sự kiện Coco Neige diễn ra tại flagship store của Chanel tại Seoul, Jennie một lần nữa lại gây sốt mạng xã hội.



Jennie cá tính “thả dáng” tại flagship store của Chanel tại Seoul.

Đôi chân thon của cô nàng đốn tim người hâm mộ. 

Mỹ nhân nhà YG diện một chiếc áo len cổ lọ có tay bồng mix với quần short, phối cùng phụ kiện yêu thích là chiếc chain-belt. Cùng với tone make up nhẹ nhàng và thần thái sang chảnh, Jennie nhanh chóng đốn tim người hâm mộ, không hổ danh là “Chanel sống”.

Lối make up màu nude giúp Jennie càng trở nên quyến rũ, mê người hơn.

Jisoo

Trong chuyến vi vu sang Pháp, Jisoo đã được Dior tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Những lần visual BLACKPINK tự tin thả dáng tại cửa hàng của nhà mốt này càng xịn sò hơn. Vốn mang vẻ đẹp ngọt ngào, không tì vết, khi kết hợp cùng với phong cách của Dior, Jisoo như hóa thân thành một tiểu thư sang trọng. Người hâm mộ nhiều lần “mắt tròn mắt dẹt” khi ngắm nhìn Đại sứ toàn cầu Dior.



Jisoo (BLACKPINK) tại sự kiện Dior Popup Store ở Seoul

Jisoo đã khí chất ngời ngời tại Pháp

Cô nàng được trực tiếp đến thăm xưởng may Dior tại Pháp

Rosé

Người hâm mộ K-pop truyền tai nhau rằng: “Sướng như Rosé (BLACKPINK), vì cô mà Saint Laurent mở cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc”. Câu nói này cũng phần nào chứng minh được sự đãi ngộ có “1-0-2” của nhà mốt đối với đại sứ toàn cầu. Và cũng chính vì thế, ngày Saint Laurent khai trương cửa hàng tại Hàn Quốc, các fan luôn mong chờ màn check-in của Rosé.

Không phụ lòng người hâm mộ, bông hồng xứ Úc đã xuất hiện vô cùng thanh lịch và quyến rũ, tạo dáng “thần sầu” chiếm trọn spotlight tại cửa hàng. 



Màn check-in “sang – xịn – mịn” của cô nàng trước cửa hàng đầu tiên của Saint Laurent tại Hàn Quốc.

Mix đồ thông minh và thần thái như “tiên tử” thế này làm sao Saint Laurent không ưu ái cơ chứ. 

Lisa

Chẳng kém cạnh đàn chị, em út BLACKPINK cũng từng có một màn check-in “chấn động” tại cửa hàng của CELINE ở Pháp. Không kiêu sa, ngầu như trên sân khấu, Lisa xuất hiện tại Celine ngọt ngào, gần gũi làm lịm tim BLINK.

Trang điểm nhẹ, phối đồ tối giản, “búp bê sống” khác hẳn với vẻ ngầu hàng ngày. 

Trang điểm nhẹ, phối đồ tối giản, “búp bê sống” khác hẳn với vẻ ngầu hàng ngày.



Mỗi khi xuất hiện tại cửa hàng thời trang do mình làm đại diện thương hiệu, các mảnh ghép của BLACKPINK luôn biết cách làm người hâm mộ “mất máu”. Nếu Jennie và Rosé chuộng sự quyến rũ, Jisoo yêu thích thanh lịch thì Lisa lại nhẹ nhàng, gần gũi. Mỗi người một màu sắc nhưng cũng đủ trở thành tâm điểm. Nhiều fan không khỏi thốt lên rằng, BLACKPINK và các nhãn hiệu thời trang sinh ra để dành cho nhau.