Skip to main content

Lauren Jauregui chọn ra thành viên BLACKPINK cô bias, từng ‘lọt’ vào ảnh Jennie mà không hay biết?

BLACKPINK đã gặp gỡ rất nhiều người nổi tiếng ở Mỹ khi họ tham dự và biểu diễn tại Coachella vào năm 2019! Một ca sĩ mà người hâm mộ hy vọng sẽ được gặp cùng nhóm là ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lauren Jauregui.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ gốc Cuba – Lauren Jauregui

Thật không may, có vẻ như các nghệ sĩ đã không thể gặp nhau tại Coachella – mặc dù một số người hâm mộ tinh mắt nhận thấy rằng cánh tay của Jauregui có thể được nhìn thấy trong bức ảnh đáng yêu này của Jennie với Billie Eilish! Hình xăm trên cánh tay của Jauregui có nội dung “Angelica”, một sự tôn kính đối với người bà quá cố của cô, có thể được nhìn thấy trong nền ảnh.



Billie Eilish (trái) cùng Jennie (phải). Cánh tay của Lauren Jauregui có thể được nhìn thấy ở phía bên phải của bức ảnh.

Một người hâm mộ may mắn của Jauregui đã trò chuyện với cô ấy qua video và khiến cô ngạc nhiên khi kể cho cô nghe về vai “cameo” nhỏ trong bức ảnh của Jennie.

Fan: Chị đã gặp các thành viên của BLACKPINK chưa?

Jauregui: Không, tôi vẫn chưa gặp họ.

Fan: Nhưng chị ít nhiều biết họ là ai, phải chứ?

Jauregui: Họ là ai á? Tất nhiên! Làm sao tôi có thể không biết chứ!

Fan: Bởi vì một thời gian trước đây vào năm 2019, các cô gái đã ở Coachella và họ là một phần của đội hình. Và Jennie đã đăng một bức ảnh và chị xuất hiện ở phía sau! Cánh tay của chị và hình xăm “Angelica” của chị đã xuất hiện.



Jauregui: Chà! […] Chúng tôi đã ở cùng một nơi, nhưng sao tôi không nhìn thấy họ nhỉ?! Có lẽ lúc đó tôi vẫn chưa biết họ.

Lisa, Billie EIlish, Jennie và Rosé tại Coachella

Sau đó, người hâm mộ đã hỏi Jauregui rằng cô ấy có yêu thích ai trong BLACKPINK không, vì mặc dù họ không biết nhau nhưng cô ấy đã bày tỏ rằng cô ấy chắc chắn biết về họ. Cô ấy tiết lộ rằng người yêu thích nhất của cô ấy không ai khác chính là Lisa!

Fan: Chị có yêu thích hay có thành viên nào chị thích không? 

Jauregui: Trong số họ á? Tôi không biết họ như vậy, nhưng tôi nghĩ Lisa là người mà gần đây tôi thích… Ừ, cô ấy thực sự, thực sự rất xinh.



Jauregui chọn Lisa là thành viên cô yêu thích nhất BLACKPINK

Hy vọng rằng Lauren JaureguiLisa có thể gặp nhau trong tương lai!

Theo Koreaboo