Skip to main content

8 cuộc chiến không đội trời chung giữa Tứ Đán – Song Băng – Kỳ Duy nổi tiếng Cbiz

Mới đây, trong một diễn đàn phim trên Facebook đã có một bài tổng hợp về cuộc chiến của Tứ Đáɴ, Song Băng, Kỳ Duy.

Đây là cụm từ để nói về Tứ đại hoa đán (Triệu Vy, Châu Tấn, Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi), Song Băng gồm Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng, Kỳ Duy chính là Thư Kỳ và Thang Duy. 

Chương Tử DiChâu Tấn là 2 nàng đại hoa đán được ngưỡng mộ về thực lực diễn xuất trong Cbiz. Cả 2 từng hợp tác trong phim Dạ Yến của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn truyền thông, cả Chương Tử Di và Châu Tấn đều đã ngầm thể hiện họ “bằng mặt không bằng lòng”.



Chương Tử Di từng nói đừng so sánh cô với Châu Tấn bởi cô là hoàng hậu còn Châu Tấn chỉ là tiểu thư nhà quan (nhân vật của 2 người trong Dạ Yến). Châu Tấn thì nói cô sẽ không đặt mục tiêu đóng phim Hollywood, không đi con đường giống Chương Tử Di.

Chương Tử DiPhạm Băng Băng cũng có cuộc đối đầu kể từ sau khi đóng chung phim Phi Thường Hoàn Mỹ. Khi trả lời phỏng vấn truyền thông, thay vì cùng PR cho phim, 2 nữ diễn viên lại đốp chát, cà khịa nhau.

Truyền thông Trung Quốc cho loan tin chính Phạm Băng Băng là người loan tin Chương Tử Di có Qᴜᴀɴ ʜệ với một số cựu quan chức cấp cao còn Chương Tử Di là người âm thầm ngăn cản Phạm gia tái xuất Cbiz.



Chương Tử DiTriệu Vy không đội trời chung bởi có thông tin sao nữ Ngọa Hổ Tàng Long vướng ᴛɪɴ đồɴ ngoại tình với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, ông xã Triệu Vy.

Mặc dù người trong cuộc một mực phủ nhận nhưng netizen phát hiện từ đó về sau, 2 đại hoa đán hạn chế nhắc đến đối phương và luôn tránh mặt nhau tại các sự kiện.

Triệu VyPhạm Băng Băng quen biết nhau từ rất sớm và tình cảm của họ rạn nứt sau phim Hoàn Châu Cách Cách. Vai Kim Tỏa của Phạm Băng Băng là do Triệu Vy giới thiệu.

Về sau, Triệu Vy nói với truyền thông rằng “ôi chưa thấy ai nổi tiếng từ vai a hoàn bao giờ”. Kể từ đó, Phạm Băng Băng đã ghi mối thù này.



Triệu Vy từng thẳng thắn phê bình Thang Duy trước chốn đông người khi làm ra vẻ đại minh tinh. Từ đó, Thang Duy luôn tỏ ra ngần ngại về đàn chị.

Mâu thuẫn giữa Châu TấnTriệu Vy xuất hiện sau khi 2 người đóng Họa Bì. Châu Tấn không hài lòng vì cát xê của Triệu Vy cao hơn còn Triệu Vy khó chịu vì Châu Tấn dùng diễn viên đóng thế mỗi khi có cảnh quay chung với mình.

Từng có chuyện Triệu Vy đá đổ ghế ngồi của Châu Tấn, khiến Qᴜᴀɴ ʜệ của cả 2 tới mức không thể nhìn mặt. Nhưng tới gần đây, cả 2 đã giải bỏ hiềm ᴋʜíᴄʜ để có mối Qᴜᴀɴ ʜệ hữu hảo trở lại.



Lý Băng BăngPhạm Băng Băng ban đầu đều là lính của Hoa Nghị Huynh Đệ, mối Qᴜᴀɴ ʜệ rất tốt. Nhưng sau đó họ bắt đầu cạnh tranh nhau vị thế và dần trở mặt thành thù.

Sau khi Phạm Băng Băng rời công ty, những tưởng xung đột sẽ chấm dứt nhưng thực tế thì họ đã không thể nhìn được mặt nhau. Cả 2 còn đối đầu trong việc nâng đỡ nghệ sĩ trẻ. Lý Băng Băng có Vương Tuấn Khải còn Phạm Băng băng cũng có Vương Nguyên. Cả 2 chàng trai đều là thành viên TFBoys.

Lý Băng BăngChâu Tấn ban đầu là đồng minh. Họ còn song ᴋɪếᴍ hợp bích để lất lướt Phạm Băng Băng tại đêm hội từ thiện Bazaar 2007. Tuy nhiên, khi cùng đóng chung phim Phong Thanh, cả 2 trở mặt thành thù do xung đột về thứ tự xuất hiện, kích thước phòng thay đồ.



Khi cả Lý Băng Băng và Châu Tấn đều lọt vào danh sách đề cử Kim Mã, Lý Băng Băng giành chiến thắng còn Châu Tấn thua cuộc.