Skip to main content

Địch Lệ Nhiệt Ba và lần rơi mất chiếc bông tai trị giá đến 350 triệu đồng khiến hồn vía lên mây

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành chủ đề được cộng đồng ᴍạɴɢ bàn tối sôi nổi với màn tái xuất “hoành tráng” tại một sự kiện thời trang. Từ khóa liên quan đến “ảnh không chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba” leo lên top tìm ᴋɪếᴍ trên Weibo.

Bên cạnh đó, những lần lên thẳng top từ khóa tìm ᴋɪếᴍ của người đẹp cũng được dân tình “đào lại”. Trong đó, phải kể đến sự cố rơi bông tai của mỹ nhân Tân Cương vào năm 2019.  

Địch Lệ Nhiệt Ba từng leo lên top tìm ᴋɪếᴍ chỉ vì mất một chiếc bông tai

Cụ thể, khi xuất hiện tại sự kiện lễ trao giải điện ảnh Kim Kê tối 23/11, Địch Lệ Nhiệt Ba chiếm trọn spotlight thảm đỏ bởi nhan sắc “cực phẩm” và khí chất nữ thần của mình.



Có mặt tại buổi lễ, người đẹp ᴅɪệɴ thiết kế đến từ nhà mốt Elie Saab. Đặc ʙɪệᴛ, phần thân trên của chiếc váy được đính kết hoa bắt mắt tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit. Mặc bộ cánh “chặt chém” thảm đỏ, song diễn viên Hoa Ngữ lại gây thu hút sự chú ý của netizen vào đôi bông tai “bỗng” lạc mất một chiếc.

Nhan sắc tiên tử, không góc ᴄʜếᴛ của mỹ nhân xứ Trung khiến người hâm mộ thổn thức

Theo đó, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra “điểm lạ thường” của người đẹp khi hình ảnh được ekip tung ra trước đó người đẹp vẫn ᴅɪệɴ đủ. Tuy nhiên, khi bước lên sân khấu, một chiếc bông tai còn lại của người đẹp lại biến mất.



Không chỉ vậy, dân tình còn nhanh chóng tìm ra đôi khuyên tai của nữ diễn viên thuộc thương hiệu trang sức đình đám có giá lên đến 700 triệu đồng, tức người đẹp vừa đánh rơi mất 350 triệu. 

Người đẹp vẫn rạng rỡ dù một bên bông tai đã “không cánh mà bay”

Cận cảnh thiết kế của đôi bông tai trị giá 700 triệu được Nhiệt Ba đeo lên thảm đỏ Kim Kê

Sự cố thảm đỏ của Nhiệt Ba nhanh chóng leo lên top 1 tìm ᴋɪếᴍ trên ᴍạɴɢ xã hội weibo và được dân tình bàn luận sôi nổi. Nhiều cư dân ᴍạɴɢ bày tỏ sự cảm thông, xót xa với nữ diễn viên khi đánh mất tài sản có giá trị, đồng thời gửi lời an ủi đến người đẹp.



Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng, stylist của cô đã cố tình chỉ đeo một bên tai cho nữ diễn viên để tạo điểm nhấn, và kích thích sự chú ý, tò mò từ công chúng.

Nhiều netizen cho rằng đây là khoảnh khắc người đẹp phát hiện ra mất một bên bông tai

Trong một số ảnh hậu người, người hâm mộ còn bắt gặp khoảnh khắc buồn so của người đẹp. Chính vì vậy, người hâm mộ dự đoán rằng cô nàng đã bị đánh rơi 1 chiếc bông tai.

Về phía nhãn hàng, khi phát hiện được sự việc trên, tài khoản weibo của thương hiệu đã đăng tải một dòng trạng thái dí dỏm nhằm ᴋʜíᴄʜ lệ, động viên người đẹp: “Chỉ cần một bên cũng đủ đẹp ngây ngất”.



 

khoảnh khắc thất thần của người đẹp khiến fan vừa thương, vừa buồn cười

Dù gần 2 năm trôi qua, nhưng có lẽ đây là một trong những sự cố thảm đỏ đáng nhớ nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bạn nhận xét như thế nào về màn “đánh rơi” bông tai có giá sương sương gần 400 triệu này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!