Skip to main content

Cùng xem góc làm việc của Sơn Tùng có những gì?

Tuy nhiên, ngoài sự tò mò và mong đợi, cộng đồng ᴍạɴɢ lại không tin nổi vào mắt mình, trước những món đồ phụ kiện máy tính với giá siêu rẻ đang được nam ca sĩ sử dụng.

Cộng đồng ᴍạɴɢ mới tháng trước vừa có một phen trầm trồ về chiếc tai nghe LV bạc triệu. Thì hôm nay bức ảnh được Sơn Tùng M-TP đăng tải khiến người khác phải ngạc nhiên với bộ phụ kiện của máy tính quá đỗi bình dân.

Được biết nam ca sĩ đang sử dụng chiếc bàn phím tuổi thơ Mitsumi – một trong những mẫu bàn phím thần thánh xuất hiện và xâm chiếm thị trường Việt Nam lúc bấy giờ. Có giá khoảng 120.000 đồng.

Tiếp đó là con chuột máy tính được đồn đoán thuộc dòng gaming mouse của thương hiệu VicTsing hoặc Meetion, ᴅᴀᴏ động từ 180.000 đồng – 200.000 đồng.



Đặc ʙɪệᴛ đi kèm là miếng lót chuột hàng hiệu của thương hiệu Saint Laurent trị giá 15 Euro (khoảng 400.000 đồng).

Ngoài ra, trong bức ảnh còn có sự hiện ᴅɪệɴ của 2 chiếc máy tính để bàn, 1 chiếc headphone, cùng 1 cặp loa và dàn amply, tuy nhiên săm soi kỹ thì thông tin của các em này vẫn còn đang được cộng đồng ᴍạɴɢ điều tra lý lịch. Các fan công nghệ liệu có đoán được thông tin của những món đồ trên không? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!