Skip to main content

ʟộ dinh thự hoành tráng của Dương Mịch, hàng xóm mới là tình ᴛɪɴ đồɴ bấy lâu?

Mới đây, trang QQ dẫn một nguồn tin tiết ʟộ về nơi ở thực sự của Dương Mịch. Theo đó, nàng Bạch Thiển đang sống trong dinh thự Kim Mậu Phủ ở Bắc Kinh. Một số người cho biết giá nhà ở khu vực này không hề rẻ, đây là một cộng đồng cao cấp.

Người trong ngành BĐS tiết ʟộ về căn hộ cao cấp của Dương Mịch

Theo tìm hiểu trên ᴍạɴɢ, giá mỗi mét vuông tại đây là 140.000 NDT, trong đó giá của một căn hộ 2 phòng ngủ khoảng 5-8 triệu NDT. Một căn hộ 4 phòng ngủ có giá 30-50 triệu NDT, xứng với đẳng cấp sang trọng. Với thân phận và địa vị của Dương Mịch, chắc hẳn cô ấy sẽ chọn căn nhà tốt nhất tại đây và giá cả sẽ không thể tưởng tượng nổi.



Giá mỗi mét vuông nhà Dương Mịch có giá cao chót vót

Những sao Hoa ngữ từ lâu đã quen với việc cùng nhau ᴍᴜᴀ nhà sang. Trong cộng đồng này có Hoàng Tử Thao, Lý ᴅịᴄʜ Phong, Đổng Tuyền, Đồng Lệ Á… Và về cơ bản, họ đã hợp tác với Dương Mịch và nay sống cùng một cộng đồng.

Dương Mịch và hàng xóm Ngụy Đại Huân từng vướng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò

Nguồn tin cũng tiết ʟộ rằng Ngụy Đại Huân, tình ᴛɪɴ đồɴ của Dương Mịch cũng sống gần đây. Khi được hỏi về điều này, anh chỉ cười. Có thông tin cho rằng dù sống cùng khu và ở rất gần Dương Mịch nhưng giá nhà của Ngụy Đại Huân với tình ᴛɪɴ đồɴ lại rất khác ʙɪệᴛ. Theo đó, giá nhà của nam diễn viên khoảng 100.000 NDT/mét vuông, cả một ngôi nhà sẽ tiết kiệm hơn khoảng 10 triệu NDT so với của Dương Mịch.



ʟộ nơi ở hoành tráng của Dương Mịch, người hàng xóm mới khiến Cnet bất ngờ

Liên quan đến lùm xùm tình ái giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân, cả 2 nhiều lần bị chụp ảnh ở cạnh nhau nhưng chưa bao giờ lên tiếng hay thừa nhận, điều này khiến netizen bàn tán sôi nổi. Một người là nữ diễn viên nổi tiếng, người kia lại là ngôi sao truyền hình thực tế đang lên. Hơn nữa, Dương Mịch luôn là thần tượng của Ngụy Đại Huân.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân sống gần nhau, chắc chắn sẽ khơi dậy những đồn đoán trong công chúng

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Dương Mịch cho biết cô vẫn còn độᴄ thân. Giờ đây, khi người trong ngành tiết ʟộ Dương Mịch và Ngụy Đại Huân sống gần nhau, chắc chắn sẽ khơi dậy những đồn đoán trong công chúng. Dương Mịch đã ly hôn từ lâu, sự nghiệp của cô đang thăng tiến ổn định. Mọi người đều mong chờ người đàn ông tiếp theo bước vào cuộc đời người đẹp.