Skip to main content

1 thành viên BTS sánh vai cùng Brad Pitt, Angelina Jolie,… vì tác động mạnh đến văn hóa ʀượᴜ vang

BTS Jungkook được biết đến với sức bán khủng của mình từ lâu và được mệnh danh là “Vua Sold Out” sau khi gây ra cuộc khủng hoảng cháy hàng Downy vào tháng 1 năm 2019. Mọi thứ đều trở thành hàng ʙáɴ chạy nhất nếu Jungkook được nhìn thấy mặc, sử dụng và uống nó. Một vài ví ᴅụ như Kombucha, Downy, Hanbok, Prada Jacket, Louis Vuitton vừa vặn và túi, áo sơ mi và trang phục vũ đạo của anh ấy, v.v.

Điều tương tự cũng xảy ra trong Vlive năm 2019 của anh ấy, trong đó Jungkook uống rượu Umani Lonqui Vigor, và ʀượᴜ đã hết hàng trên trang web và ʙáɴ hết sạch tại Hàn Quốc!

Vui mừng trước tác động của Jungkook, Phòng Thương mại Ý tại Hàn Quốc thậm chí còn mời JK đến Aperitivo (Giờ hạnh phúc) tiếp theo của họ.



Gần đây, một trong những tờ báo lớn nhất của Hàn Quốc, “JoongAng Ilbo”, đã nêu tên Jungkook về tác động của anh ấy đối với ngành công nghiệp ʀượᴜ vang cùng với Brad Pitt, Sarah Parker và Angelina Jolie.

Sức ảnh hưởng và sức mạnh thương hiệu của Jungkook là vô cùng to lớn vì anh ấy là một trong số ít thần tượng K-pop được đưa vào cùng với những người nổi tiếng trong hầu hết thời gian.

Đây là những loại ʀượᴜ phổ biến và gắn liền với các danh nhân được đề cập dưới đây:

Jungkook’s Umani Lonqui Vigor:

ʀượᴜ của Jungkook mà anh ấy đã uống trong Vlive năm 2019 của mình đã được ʙáɴ hết ngay lập tức khi người hâm mộ đổ xô tìm ᴋɪếᴍ và ᴍᴜᴀ nó.



Invivo X của Sarah Jessica Parker:

ʀượᴜ của Sarah Jessica Parker, nhân vật chính của ‘Sex and the City’ (1998-2004), một trong những bộ phim truyền hình Mỹ thành công nhất.

ʀượᴜ vang nổi tiếng của Pitt & Jolie:

ʀượᴜ của Brad Pitt và Angeline Jolie cũng có mặt trong danh sách.

“The Economic Times Brand Equity” cũng liệt kê Jungkook là người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất đến sức mạnh thương hiệu của anh ấy, cùng với Elon Musk, Jeff Bezos, Hoàng tử Harry và Meghan Markle.