Skip to main content

Sơn Tùng M-TP và Kay Trần dạo này cứ như hình với bóng

 

Khoảng thời gian giãn cách xã hội cũng khiến mọi hoạt động bị thu hẹp ở không gian trong nhà, Sơn Tùng M-TP cũng không phải ngoại lệ. Hiện tại, anh chàng vẫn đang ở nhà thực hiện đúng chỉ thị giãn cách của Nhà nước. Nhưng mới đây, Sơn Tùng M-TP đã viết lên dòng trạng thái trên ᴍạɴɢ xã hội của mình cùng những bức hình “ôn” lại khoảng thời gian đi đây đó cùng “bạn cà phê” – Kay Trần. 

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP viết: “Nhìn lại những bức hình này thèm thuồng đi ra ngoài cùng A Glass of coffee with Kay Trần… When chúng ta lại có thể meet nhau đây tập thể M-TP Entertainment !!!???”. Anh chàng chia sẻ nỗi buồn nhưng sợ rằng không mấy ai tin.



Ngay sau đó, bài đăng liền nhận được lượng tương tác đông đảo của cộng đồng ᴍạɴɢ. Nhiều fan nhanh chóng thả nhẹ bình luận vào bài đăng của anh: “Ai dám không tin anh tui nói”, “Để hết buồn thì phải vui lên 2 anh ơi. Chúc 2 anh cùng M-TP Entertainment vượt qua được thời gian khó khăn này, giữ gìn sức khỏe nhé!”, “OMG! Đẹp quá 2 anh ơi”,… 

Độ hot của cặp đôi Sơn Tùng và Kay Trần thì khỏi bàn cãi, phần lớn người hâm mộ vẫn đang rất hào hứng đẩy thuyển cặp đôi này. Trước đó, còn có hẳn một bức tranh do một bạn fan vẽ sau khi MV “Nắm đôi bàn tay” của Kay Trần ra mắt đánh dấu phát pháo đầu tiên của nam ca sĩ tại M-TP Entertainment.



Nguồn:TH&PL