Skip to main content

Idol Kpop từng bị gán mác “bình hoa di động”: BTS, BLACKPINK, EXO cùng chứng minh thực lực

Visual là thứ đầu tiên khiến người hâm mộ chú ý đến một thần tượng. Nhưng tài năng của họ mới là thứ níu chân người hâm mộ. Vẫn có một số định kiến cho rằng ngoại hình xuất sắc trong làng giải trí Kpop thường đi kèm với những mặt hạn chế về kỹ năng.

Tuy nhiên, có vẻ chính nhan sắc quá nổi bật đã vô tình khiến tài năng của họ bị lu mờ. Cùng nhìn lại loạt visual đình đám của Kpop này và xoá bỏ định kiến “bình hoa di động” bất tài đi thôi nào.

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo không chỉ là visual của BLACKPINK mà còn là một trong những nữ thần xinh đẹp nhất Kpop thế hệ 3. Cô nàng sở hữu chất giọng husky lạ và bắt tai. Jisoo cũng có khả năng thanh nhạc tốt với cách xử lý tròn trịa, phát âm chuẩn. Tuy không thể so sánh với Rosé nhưng nếu BLACKPINK thiếu đi giọng ca của Jisoo thì xem ra những ca khúc của nhóm sẽ khó mà hoàn hảo được.



Jisoo là visual nổi bật của BLACKPINK nói riêng và Kpop thế hệ 3 nói chung

Chanyeol (EXO)

Người ta thường biết đến Chanyeol là một main rapper với visual vạn người mê và khả năng rap tốt nhất EXO. Thế nhưng bên cạnh rap, anh chàng này lại nhiều lần khoe chất giọng trầm ấm đặc trưng của mình thông qua những ca khúc cùng nhóm hay các dự áɴ cá nhân.

Và cũng đừng ʙấᴛ ɴɢờ khi trước đây, Chanyeol từng được đào tạo về mảng vocal. Anh chàng sở hữu bản OST quốc dân Stay With Me – là MV nhạc phim nhiều lượt xem nhất Hàn Quốc với hơn 333 triệu lượt xem.

Không chỉ có visual nổi bật, Chanyeol còn là main rapper và khi cất giọng hát lên thì không đùa được đâu!



Yoona (SNSD)

Yoona chính là một tường thành nhan sắc của Kpop, và thứ khiến nhiều người nhớ đến cô nàng đa phần cũng chính là nhan sắc. Đó chính là lý do mà tài năng của nàng “center quốc dân” hoàn toàn bị lu mờ. Khi đẩy mạnh hoạt động solo và có những ca khúc riêng thì giọng hát của Yoona mới thực sự được khoe trọn với chất liệu ngọt ngào, trong trẻo và đầy mượt mà.

Visual đẹp nổi bật của Yoona vô tình khiến vocal bị lu mờ

Jin (BTS)

Anh cả Jin có visual nổi bật và thu hút hàng đầu BTS bên cạnh Jungkook và V. Cũng đừng quên, Jin là vocal của BTS với những màn xử lý ấn tượng không kém Jimin. Người hâm mộ luôn hy vọng Jin sớm có một dự áɴ âm nhạc cá nhân để có thể khoe ᴛʀɪệᴛ để giọng hát của mình.



Mỹ nam nhà BTS có giọng hát ngọt ngào và ấn tượng

Jiyeon (T-ara)

Jiyeon thời mới debut đã có ʙɪệᴛ danh “tiểu Kim Tae Hee” và ngoại hình dễ thương, đáng yêu. Jiyeon cũng là một trường hợp cực kỳ nổi tiếng trong nhóm nhưng thứ khiến fan nhớ đến nhiều nhất lại là visual thay vì kỹ năng. Càng về sau, khi các thành viên T-ara ít dần và Jiyeon có cơ hội debut solo, giọng ca của cô nàng đã được công nhận. Jiyeon cũng có khả năng diễn xuất tốt bên cạnh giọng hát hay, nên đừng nhìn visual mà bắt hình dong nhé!

Jiyeon là thành viên nổi bật của T-ara với visual được ví như “tiểu Kim Tae Hee”