Skip to main content

Hóng dưa nóng Cbiz 18/10: Tài nguyên của Vương Nhất Bác; Cung Tuấn ‘kết đôi’ Tống Thiến?

Chủ đề hóng ‘dưa’ (tin đồn) ngày hôm nay 16/10 liên quan đến nhân vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên ᴍạɴɢ xã hội:

– Có một công ty muốn “đào” Cung Tuấn, nhưng đoàn đội bảo vệ anh ấy rất tốt, không cho anh ấy tiếp xúc với tư bản bên ngoài.

– Điền Hi Vi sẽ đóng vai chính trong “Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý”, thật ra trước đây cô ấy và Lý Lan Địch có tranh chấp vai diễn này nhưng đoàn làm phim đã hạ quyết tâm chọn cô ấy.

– Đinh Trình Hâm sẽ không kết thúc hợp đồng với Happy Camp, nhưng hiện tại chương trình đang được chấn chỉnh lại. Cậu ấy sẽ quay lại ghi hình vào đầu tháng 11.



– Các kịch bản mà Vương Tuấn Khải đang xem xét hiện nay đều là kịch bản phim văn học nghệ thuật.

– Đội ngũ của Vương Nhất Bác hiện đang rất chặt chẽ với một số dự áɴ, vì sợ có người sẽ làm rò rỉ tin tức và ảnh hưởng đến tài nguyên.

– Mối Qᴜᴀɴ ʜệ của Vương Tuấn Khải và hai thành viên còn lại trong nhóm thực sự rất tốt, nhưng đoàn đội của cậu ấy quá khắt khe, nếu phỏng vấn gặp những vấn đề không phù hợp sẽ trực tiếp ᴄắᴛ ngang, đôi khi cũng xảy ra trường hợp khá ngại ngùng.

– La Vân Hi hiện tại không bị làm sao, cũng không có chuyện mặt bị huỷ dung như ᴛɪɴ đồɴ, bên kia đoàn phim cũng tỏ ra rất hối lỗi, nam diễn viên phụ đánh cậu ấy ʙị ᴛʜươɴɢ kia tính tình vốn không tốt, từng nội hàm qua nhiều nghệ sĩ.



– Tiệc tối Vogue năm nay là năm đầu tiên của tân chủ biên, nhưng kết quả không được ổn lắm,có vài sự cố khiến mọi người không mấy vui vẻ như thứ tự thảm đỏ bị đảo lộn, sắp xếp vị chí của các minh tinh không tốt, fan của 2 nam minh tinh xé nhau…

– Phạm Băng Băng có phim mới tung poster sắp chiếu ở Bắc Mĩ, nếu thu được kết quả tốt tiếp theo cô ấy sẽ chính thức đi theo con đường quốc tế.

– La Vân Hi cùng Bạch Lộc hợp tác lần hai là do có tư bản phía sau thúc đẩy, bộ kịch này cũng rất đầu tư, mời người từ đoàn đội của Chân Hoàn Truyện và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đến đảm nhiệm chế tác mĩ thuật.



– Phim của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên gần đây có động tĩnh sắp lên sóng, đoàn phim đã lên tiếng nhưng cũng không phải là phủ định.

– Dương Mịch và Lưu Thi Thi đã thảo luận xong 1 kịch bản song nữ chủ, sẽ sớm sắp xếp thời gian vào đoàn.

– Dã ᴍᴀɴ Sinh Trưởng trước đó định: Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào, Trương Lỗ Nhất. Nhưng Âu Hào phải đi quay bù xuất diễn trong Lực Lượng Bảo Vệ Hoà Bình vẫn chưa xong nên thời gian khai máy bị ảnh hưởng bị lùi lại tiếp, đến bây giờ Trương lỗ Nhất không đợi nữa huỷ vai diễn để đi diễn Tàng Hải Hoa. Bộ Dã ᴍᴀɴ Sinh Trưởng không biết tiếp theo còn có biến số gì.



– Triệu ʟộ Tư là tân sủng của Tencent, mấy năm nay tài nguyên phi thường ổn định, trong khoảng thời gian ngắn khẳng định là sẽ không vội có ý chuyển hình, ngỗng bên kia đối với Triệu ʟộ Tư ôm kỳ vọng rất lớn, vẫn luôn không ngừng cung cấp cho nàng hạng mục trọng điểm.

– Tiệc tối Vogue năm nay nhìn thấy ngay lứa đại hoa có mỗi Thang Duy đến, lứa 85 có mỗi Dương Mịch còn lứa 90 chỉ có Châu Đông Vũ, không có tiểu sinh nổi bật.

– Gần đây bắt gặp Lưu Thi Thi cùng Ngô Kì Long đi bệnh biện không phải mang thai mà là đi tiêm vắc xin, 2 người không có kế hoạch mang thai lần 2.

– Lễ trao giải Văn Vinh Thưởng lần thứ 8, khách quý: Trần Lập Nông, Chung Hán Lương, Quách Kỳ Lân, Lưu Vũ Ninh, Hoàng Hiên, Tống Uy Long, Bạch Lộc , Ngô Lỗi – Phim Tạo Tác Thời Gian do Cúc Tịnh Y và Từ Khai Sính, rất nhanh sẽ khai máy



– Tống Uy Long hiện tại yên lặng chuyển mình, sẽ không nhận phim thần tượng nữa, bộ phim mới trực tiếp áp phiên Văn Kỳ sau đó sẽ tiếp tục vào đoàn quay 1 bộ chính kịch khác

– Hoan Thuỵ muốn tìm Viên Băng Nghiên về diễn tiếp với Thành Nghị do hợp tác với Trương Dư Hi không thu về được nhiệt độ như mong muốn nhưng Viên Băng Nghiên đã từ chối

– Địch Lệ Nhiệt Ba đang tích cực tăng cân cho bộ phim sắp tới do bộ phim này yêu cầu ngoại hình béo hơn một chút, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại rất gầy.

– Vương Sở Nhiên có góc mặt cùng khí chất khá giống với Lưu Diệc Phi, tạo hình cổ trang của Vương Sở Nhiên cũng rất được yêu thích vì có cảm giám mềm mại thanh khiết, cư dân ᴍạɴɢ cũng nhiều người gọi nàng là tiểu Lưu Diệc Phi



– Trần Ngọc Kì tâm sự nghiệp không quá nặng

– Cung Tuấn hiện tại trong tay có 1 kịch bản tỉ đệ luyến đóng cùng Tống Thiến 

– Iqiyi sẽ đẩy Thương Lan Quyết chiếu đầu năm sau

– Vương Nhất Bác sắp tới sẽ tuyên thêm không ít tài nguyên trước dịp 11/11 cuối năm bộ phim Phong Khởi Lạc Dương của cậu ấy cũng lên sóng

Tuy nhiên, đây chỉ là những “dưa” (tin đồn) trên ᴍạɴɢ xã hội nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc