Skip to main content

Sao Việt và idol K-pop ‘đụng hàng’ trang phục: Chi Pu, Thiều Bảo Trâm ‘chăm’ đọ style với BLACKPINK

Xu hướng thời trang luôn được các ngôi sao cập nhật mỗi ngày nên việc “đụng hàng” chẳng còn xa lạ ở showbiz. Không chỉ đụng độ khoản trang phục với đồng nghiệp trong nước mà nhiều người nổi tiếng Việt còn “ý tưởng lớn gặp nhau” với các idol K-pop. Trong cuộc chiến thời trang nảy lửa này, không ít lần đại diện nước nhà đã thắng thế.

Jennie và Châu Bùi đọ thần thái với trang phục tương tự. (Ảnh: T.H)

Sơn Tùng M-TP

Giọng ca Lạc trôi và Jimin (BTS) từng diện chung một mẫu áo khoác đắt đỏ đến từ nhà mốt Saint Laurent. Nếu như mỹ nam nhà Big Hit kết hợp với sơ mi thì Sơn Tùng lại lựa chọn áo cổ lọ.



Cả hai nghệ sĩ đều diện rất đẹp thiết kế này nhưng khán giả cho rằng cách mix&match của đại diện Việt Nam trông thanh lịch hơn. (Ảnh: Việt Giải Trí)

Mẫu áo sơ mi họa tiết “hổ báo” cùng lọt vào “mắt xanh” của Sơn Tùng M-TP và thủ lĩnh BTS. Hai mỹ nam đều chọn cách phối với quần jean và tạo điểm nhấn bằng kính râm, tổng thể trang phục nhờ đó vừa cá tính, năng động lại không kém phần sang chảnh. Thế nhưng, so về độ điển trai và thần thái, Sơn Tùng vẫn nhỉnh hơn hẳn.

Sơn Tùng M-TP và RM mỗi người một thần thái khi “đụng hàng” outfit. (Ảnh: T.H)

Cả hai có duyên thời trang trong một mẫu blazer kẻ caro khác. (Ảnh: T.H)



Sơn Tùng tiếp tục “đụng hàng” với một mỹ nam BTS khác. Trong một sự kiện, khán giả tinh ý phát hiện giọng ca Hãy trao cho anh diện lại nguyên cây hàng hiệu mà V đã mặc trước đó tại concert online. Đáng chú ý, nam ca sĩ gốc Thái Bình biết cách tạo ra sự khác biệt khi kết hợp thêm mũ rộng vành và kính râm cực ngầu.

Sơn Tùng và V thần thái chẳng ai kém cạnh ai. (Ảnh: T.H)

Chi Pu

Giọng hát gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận nhan sắc và phong cách thời trang cực kỳ nổi bật của Chi Pu. Nữ ca sĩ nhiều lần “đụng hàng” với Jennie. Set đồ hiệu đến từ nhà mốt Chanel được Chi Pu và main rapper nhà BLACKPINK mix&match theo phong cách khác nhau. 



Giọng ca Anh ơi ở lại phá cách, Jennie lại thiên về sự đơn giản. (Ảnh: T.H)

Trong một lần khác, Chi Pu và Jennie cùng yêu thích mẫu áo dệt kim trị giá khoảng 8,2 triệu đồng của Jacquemus. Cả hai đều khoe vòng eo con kiến thon gọn với thiết kế năng động nhưng không kém phần nữ tính này.

Jennie và Chi Pu diện croptop rất đẹp. (Ảnh: T.H)

Với set đồ này, Jennie mang đến cảm giác dễ nhìn hơn. (Ảnh: T.H)

Một pha đụng độ áo hiệu bất phân thắng bại khác của hai người đẹp. (Ảnh: T.H)

Cả 2 đều khoe chiếc eo thon gọn đáng mơ ước



Nữ ca sĩ người Việt lấn át Wendy (Red Velvet) với cùng một kiểu áo. (Ảnh: FBNV)

Thiều Bảo Trâm

Giọng ca Một mình có buồn không có một list dài dằng dặc những pha “đụng hàng” với BLACKPINK. Mẫu bodysuit lệch vai cùng được Thiều Bảo Trâm và Jennie lựa chọn. 

Trong khi đại diện Việt Nam kết hợp với quần short khoe chân dài thì mỹ nhân BLACKPINK lại kín cổng cao tường hơn chút. (Ảnh: T.H)

Nữ ca sĩ người Việt không thua kém Jennie khi diện cùng mẫu váy len dệt kim song thiết kế của Thiều Bảo Trâm lại bị CĐM cho rằng là hàng “pha-ke”. (Ảnh: IGNV)

Thiều Bảo Trâm và Rosé cũng có những màn “ganh đua” nảy lửa ở style thời trang. Mẫu váy hoa nhí hai dây có giá khoảng 4 triệu đồng giúp bông hồng nước Úc tôn vẻ ngoài nữ tính. Giọng ca Một mình có buồn không lại khoe trọn body nuột nà và đôi chân dài miên man với thiết kế này.



Rosé và Thiều Bảo Trâm đều sở hữu ngoại hình nổi bật. (Ảnh: FBNV)

Cả hai nữ ca sĩ nhiều lần “không hẹn mà gặp” ở khoản váy áo. (Ảnh: Pinterest)

Thiều Bảo Trâm và Lisa cũng từng đụng hàng outfit đời thường. Cách mix đồ với quần jeans đơn giản nhưng giúp hai người đẹp tôn lên body thanh mảnh và nhan sắc trẻ trung.

Thiều Bảo Trâm không bị “lép vế” khi diện cùng kiểu đồ với mỹ nhân người Thái (Ảnh: T.H)

Châu Bùi

Trong MV Gone, Rosé gây chú ý khi diện bộ váy rực rỡ của NTK Nguyễn Công Trí. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện Châu Bùi cũng chọn outfit này trong một sự kiện khác. 



Vóc dáng nhỏ nhắn của nàng fashionista Việt lại không đủ tôn lên vẻ đẹp của thiết kế. (Ảnh: T.H)

Châu Bùi và Jisoo cũng từng so kè nhan sắc trong một set đồ đến từ nhà mốt Dior. Nàng fashionista Việt gây ấn tượng khi kết hợp thêm với mắt kính cực ngầu.

Trong khi Jisoo thanh lịch như một quý cô thì Châu Bùi lại ghi điểm bởi vẻ đẹp khỏe khoắn. (Ảnh: T.H)

Sự đồng điệu ở lĩnh vực thời trang của sao Việt và idol K-pop khiến người hâm mộ thích thú. Điều đáng tự hào là các đại diện nước nhà không bị thần thái của thần tượng xứ kim chi lấn át, thậm chí nhiều lần còn nhỉnh hơn về cách mix&match.