Skip to main content

Top 6 sao Hoa Ngữ ᴅɪệɴ sườn xám đẹp nhất: Triệu Lệ Dĩnh kiêu sa, Cảnh Điềm cực hot

Sườn xám hay còn gọi là xường xám là một trong những trang phục truyền thống của người phụ nữ Trung Hoa. Đây cũng là trang phục xuất hiện cực nhiều trong những bộ phim tân cổ điển do Hoa Ngữ sản xuất. Hầu hết các nữ diễn viên khi ᴅɪệɴ trang phục này đều tôn lên những vẻ đẹp riêng. Song, gần đây, Weibo đã mở ra một cuộc bình chọn và tôn vinh top 6 sao Hoa Ngữ ᴅɪệɴ sườn xám đẹp nhất dưới đây. 

* Top 6 nữ diễn viên xinh đẹp nhất khi mặc trang phục sườn xám truyền thống của Trung Quốc. 

1. Lưu Diệc Phi 

Lưu Diệc Phi được coi là “thần tiên tỉ tỉ” khi sở hữu nét đẹp vô thực, có thể xuất hiện đa dạng trong mọi tạo hình phim. Chính vì thế, trang phục tân thời sườn xám cũng không thể làm khó được người đẹp.



Xuất hiện trong bộ phim Kim Phấn Thế Gia, người đẹp họ Lưu đã khiến người xem phải trầm trồ trước vẻ đẹp thuỳ mị, đài cát của mình trong trang phục truyền thống.

Không hổ danh là sao ᴅɪệɴ sườn xám đẹp nhất, những hình ảnh trong phim của nữ diễn phiên lại một lần nữa “hot” trở lại trên các trang ᴍạɴɢ xã hội Trung Quốc. 

Lưu Diệc Phi xinh đẹp khi mặc sườn xám

2. Triệu Lệ Dĩnh 

Xuất hiện thứ hai trong danh sách những sao Hoa Ngữ ᴅɪệɴ sườn xám đẹp nhất đó chính là nữ diễn viên hạng A Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim điện ảnh Mật Chiến đã giúp Triệu Lệ Dĩnh có thêm một cơ hội toả sáng rực rỡ với diễn xuất thực lực và tạo hình xuất sắc.



Trong trang phục sườn xám truyền thống, nữ diễn viên nhận được vô vàn lời khen từ khán giả khi vừa giản dị mà vẫn toát được vẻ đẹp kiêu sa, ngọt ngào của một cô gái Trung Hoa. Trang phục sườn xám giúp Triệu Lệ Dĩnh mang đến một hình ảnh lạ hơn thường thấy. 

3. Cảnh Điềm 

Nếu như danh sách sao Hoa Ngữ ᴅɪệɴ sườn xám đẹp nhất mà không có sự xuất hiện của diễn viên Cảnh Điềm chắc chắn là một sự thiếu sót. Trong phim Tư Đằng, Cảnh Điềm xuất hiện với tạo hình kiêu kỳ, cuốn hút với đôi lông mày lá liễu, tóc dài suôn mượt cùng với trang phục tân cổ điển sườn xám. Hình ảnh của nữ diễn viên trong phim đã khiến bộ phim được chú ý hơn và trở nên cực hot. 



Triệu Lệ Dĩnh đầy kiêu sa, ngọt ngào trong trang phục sườn xám

Không phải ngẫu nhiên mà những bộ sườn xám xuất hiện trong bộ phim Tư Đằng mà Cảnh Điềm mặc lại đẹp đến vậy. Tất cả những bộ trang phục này đều được đích thân nhà thiết kế nổi tiếng Lý Manh làm ra, kể cả những chi tiết nhỏ như chi tiết retro, tua rua,…

4. Cổ Lực Na Trát 

Cổ Lực Na Trát nổi tiếng là mỹ nhân cực phẩm của làng giải trí Hoa Ngữ. Không chỉ có làn da trắng muốt mà nét đẹp kiều diễm, có chút lai tây cũng là điều đặc ʙɪệᴛ trong nhan sắc của nữ diễn viên này. Cùng với các diễn viên hạng A như Lưu Diệc Phi, Cảnh Điểm, Cổ Lực Na Trát được mệnh danh là sao Hoa Ngữ ᴅɪệɴ sườn xám đẹp nhất khi xuất hiện trong bộ phim Thập Nhị Đàm.



Cổ Lực Na Trát có vẻ ngoài cực thu hút khi mặc trang phục sườn xám

5. Đàm Tùng Vận 

Đàm Tùng Vận không còn quá xa lạ với những người hâm mộ những bộ phim học đường Hoa Ngữ. Luôn xuất hiện trong những tạo hình dễ thương và lém lỉnh với hình ảnh học sinh, ít ai biết rằng, Đàm Tùng Vận đã từng hóa thân vào cô nàng ꜱáᴛ thủ xinh đẹp trong bộ phim The Best Performances – Màn biểu diễn đẹp nhất.

Ít ai biết, Đàm Tùng Vận đã từng hoá thân vào cô nàng ꜱáᴛ thủ xinh đẹp với trang phục sườn xám truyền thống. 

Khác với những nữ diễn viên khác, Đàm Tùng Vận khi ᴅɪệɴ sườn xám lại toát lên một vẻ đẹp rất riêng: vừa đáng yêu, trong trẻo, vừa duyên dáng, quyến rũ. Chính vì vậy, nữ diễn viên được khán giả ưu ái khi được xếp hạng cao trong danh sách những sao Hoa Ngữ ᴅɪệɴ sườn xám đẹp nhất. 



6. Trương Mạn Ngọc 

Nếu thích thể loại phim tình cảm lãng mạn thì có lẽ không thể quên bộ phim Tâm Trạng Khi Yêu của đạo diễn Vương Gia Vệ. Không chỉ được đánh giá cao về nội dung, diễn xuất của diễn viên mà còn được nhiều lời khen ngợi về phục trang. Với không gian phim mang đậm màu sắc những năm 80, trang phục sườn xám càng nổi bật. Hình ảnh của thiếu nữ Trương Mạn Ngọc trong bộ trang phục này đã khiến cho bộ phim trở nên ấn tượng hơn. Không ngoa khi nói, nữ diễn viên họ Trương là một trong những sao Hoa Ngữ mặc sườn xám đẹp nhất.

Vẻ ngoài cổ điển của Trương Ngọc Mạn cực hợp với trang phục sườn xám



Trên đây là top 6 sao Hoa Ngữ mặc sườn xám đẹp nhất do công đồng Weibo bình chọn. Hình ảnh người phụ nữ mặc áo sườn xám mà các diễn viên này thể hiện đều mang những hình tượng riêng và vẻ đẹp độᴄ đáo.