Skip to main content

MCK tiếp tục dùng ảnh ghép Rosé (BLACKPINK) và Khá Bảnh ‘trêu ngươi’ fan Kpop: Ngạo nghễ quá chăng?

MCK là một trong số các rapper Việt được khá đông người hâm mộ yêu mến. Sau hiệu ứng từ cuộc thi Rap Việt, con đường âm nhạc của anh ngày một phát triển. Song đi kèm với sự nổi tiếng là tai tiếng, MCK thường xuyên vướng vào những thị phi trên mạng xã hội. Mới đây nhất là hành động nam rapper dùng ảnh ghép của Rosé và Khá Bảnh bất chấp sự chỉ trích từ dư luận. 

MCK liên tục bị người hâm mộ chỉ trích. (Ảnh: FBNV)

Nhiều ngày qua, cư dân mạng vô cùng khó chịu vì MCK có những hành động kém duyên trên mạng xã hội. Cụ thể, nam rapper đã mở một bộ câu hỏi trên Instagram để giao lưu với người hâm mộ. Thế nhưng, anh lại sử dụng hình ảnh cắt ghép của Rosé và Khá Bảnh làm nền để trả lời. Hành động này khiến không ít fan bức xúc và lên án anh. Dù thế, MCK vẫn tỏ ra bình thản và không có thái độ hối lỗi.



MCK dùng ảnh chế này để trả lời câu hỏi của khán giả về chuyện tình với Tlinh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi nhận về “cơn mưa” gạch đá từ người hâm mộ, nam rapper vẫn tiếp tục đi vào “vết xe cũ”. MCK lại tiếp tục dùng bức ảnh ghép ấy để trả lời khán giả. Cụ thể, anh đăng tải một chiếc story với nội dung: “Nói nhiều quá. Có ai mời vô xem đâu?”

Nam rapper tiếp tục đáp trả khán giả. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dòng trạng thái này được phần đông công chúng dự đoán là MCK đang “đá xéo” đến một bộ phận dư luận vừa qua. Ngay lập tức, fan của BLACKPINK đã gửi đến nam rapper nhiều câu hỏi về hành động trên. 



Một số người còn cho rằng anh nên có hành động gửi lời xin lỗi đến cộng đồng fan và Rosé. Tuy nhiên nam rapper lại tiếp tục trả lời bằng một thái độ rất bất cần như sau: “Thật ra nếu mà bạn không biết thì Rosé sinh năm 1997, nên tôi gọi Rosé là chị. Nếu như mà chị Rosé add friends, có cái tin nhắn gửi đến tôi bằng tiếng Hàn ấy thì tôi sẽ xin lỗi chị Rosé ngay!”

MCK cảm thấy các fan đang làm quá vấn đề lên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có khá đông người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của nam rapper. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng hành động này thể hiện thái độ không tôn trọng khán giả. Một số ý kiến của cộng đồng mạng như sau:



– Bảo vô duyên lại tự ái?

– Gặp bên Hàn mà ghép cái kiểu này rồi dùng lời lẽ như vầy là bị kiện từ lâu.

– Không phải fan Rosé mà tui thấy tui còn bực.

– Sao không ghép Tlinh với Khá Bảnh ấy?

– Mình đã không ưa nổi từ lúc đầu. Tầm này chắc flop quá nên ngáo hơi nhiều.

– Vô duyên mà tưởng mình hài hước!

– Từ giờ anti bạn này nhé!

Một số ý kiến của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau sự việc trên, nhiều khán giả ngày càng không có thiện cảm với MCK. Thế nhưng, sau tất cả nam rapper vẫn tỏ ra bất bình với thái độ công chúng dành cho anh. 

Trước khi có những ồn ào này, MCK đã khiến mạng xã hội chấn động vì tin tức chia tay với Tlinh. Cả 2 từng là một bộ đôi rapper được nhiều bạn trẻ yêu mến. Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi thường công khai nhiều khoảnh khắc lãng mạn, mùi mẫn với nhau. Thế nên, sự tan vỡ của họ khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ. 



Cả 2 từng được rất nhiều khán giả yêu thích. (Ảnh: FBNV)

Đến nay, MCK vẫn chưa có bất kì động thái nào tiếp theo để giải thích cho những hành xử “kém duyên” của mình. Nhiều cư dân mạng cho rằng dù sau này có “biện minh” ra sao thì nam rapper cũng sẽ mất đi bộ phận người hâm mộ đáng kể.