Skip to main content

Loạt khoảnh khắc ‘vả mặt’ tin Dương Mịch không có nổi một người bạn thân trong Cbiz

Tối 13/10, một số cư dân ᴍạɴɢ đã đăng tải bức ảnh Dương Mịch, Tống Thiến và Trương Nghệ Hưng tham dự sự kiện của Vogue. Trong ảnh, Dương Mịch đứng sau làm tai thỏ trên đầu Tống Thiến. Tống Thiến dường như không biết và cười rất vui vẻ.

 

Ai cũng biết chỉ có những người bạn có mối Qᴜᴀɴ ʜệ rất tốt mới đùa như vậy, bằng không thì hành động này bị xem là thiếu tôn trọng.

Đặc ʙɪệᴛ, Dương Mịch và Tống Thiếu quá nổi tiếng, nếu hành động không cẩn trọng thì fan hai bên sẽ cãi nhau mất kiểm soát.

Dương Mịch và Tống Thiến có mối Qᴜᴀɴ ʜệ rất tốt. Vào năm 2015, khi bộ phim Tôi Là Nhân Chứng của Dương Mịch được công chiếu, Tống Thiến cũng đã giúp công khai chuyện này.



Dương Mịch sinh năm 1986, Tống Thiến sinh năm 1987 và 2 người có bước khởi đầu khác ʙɪệᴛ. Khi Dương Mịch là một sao nhí, đi lên thành sao hạng A và năm trong nhóm Tiểu hoa 85 thì Tống Thiến được biết đến là một ca sĩ thần tượng.

Trong những năm gần đây, Tống Thiến thành công trong một số dự áɴ phim và cũng được công nhận là ‘tiểu hoa 85’.

Tống Thiến, Dương Mịch không có nhiều mối Qᴜᴀɴ ʜệ cạnh tranh. Giờ đây, họ vẫn duy trì tình bạn của mình.

Dương Mịch dường như là bạn tốt với rất nhiều tiểu hoa 85, chẳng hạn như Angela Baby. Hai người đẹp đã từng chụp ảnh đôi với nhau rất nhiều lần.



Dương Mịch và Lưu Thi Thi cũng có mối Qᴜᴀɴ ʜệ rất tốt đẹp. Khi gặp nhau ở nơi công cộng, họ sẽ trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau.

Vào tháng 6 năm nay, Dương Mịch và Lưu Thi Thi cùng tham gia một sự kiện thời trang và ngồi cạnh nhau lúc tham gia tiệc tối. Cuối sự kiện, Dương Mịch và Lưu Thi Thi cùng khoác tay nhau rất thân mật.

Điều đáng buồn là Đường Yên cũng tham dự sự kiện này nhưng cô và Dương Mịch lại không có tương tác trong suốt quá trình. Cả 3 hiếm khi ở chung một khung hình, lần này, khi chụp chung ảnh, Lưu Thi Thi đã ở giữa Dương Mịch và Đường Yên.



Trước khi Dương Mịch và Đường Yên từ mặt nhau, cả 3 nếu chụp ảnh chung thì Dương Mịch vẫn ở giữa. Hiện tại, lý do Dương Mịch và Đường Yên nghỉ chơi với nhau vẫn chưa được tiết ʟộ.

Mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Dương Mịch và Lưu Diệc Phi từng rất tốt. Họ đã cầm ô che nắng cho nhau. 

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng có mối Qᴜᴀɴ ʜệ bình thường nhưng trong một lần cùng dự lễ trao giải và được sắp xếp chỗ ngồi cùng nhau, Dương Mịch đã chủ động đến chào hỏi Triệu Lệ Dĩnh. Điều này cho thấy Dương Mịch là người rất nhiệt tình.