Skip to main content

‘Hậu cung’ Cung Tuấn kết nạp thêm 60.000 fan chỉ sau một đêm, lý do vì đâu?

Kể từ sau Sơn Hà Lệnh, sự nghiệp của Cung Tuấn ngày càng phát triển suôn sẻ. Ngày nay, Cung Tuấn trở thành một trong những ngôi sao lưu lượng hàng đầu. Ngày hôm qua, nam diễn viên cùng hàng loạt sao nổi tiếng như Dương Mịch, Châu Đông Vũ, Thang Duy… cùng xuất hiện trên thảm đỏ Vogue. Đêm đó, Cung Tuấn chắc chắn là nghệ sĩ được chú ý nhiều nhất.

Ngôi sao Sơn Hà Lệnh ᴅɪệɴ trang phục cao cấp, bên trong sơ mi trắng, bên ngoài áo khoác da màu đen. Khí chất và vóc dáng của Cung Tuấn rất phong độ. Anh trở thành “mật khẩu lưu lượng”, mang lại sức hút cho sự kiện.

Không những vậy, người hâm mộ còn nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của Cung Tuấn tại sự kiện lần này. Theo đánh giá của Cnet, chuyện Cung Tuấn tham dự gần như đã được toàn bộ netizen soi ra. Điều này cũng phản ánh lưu lượng khổng lồ của nam diễn viên.



Mặc dù sự kiện đã kết thúc nhưng mức độ thảo luận về Cung Tuấn trên MXH không hề suy giảm. Lượng fan của anh đã tăng lên khoảng 19,1 triệu và tăng 60.000 người chỉ sau một đêm. Nhờ sự kiện này mà Cung Tuấn đã có thêm rất nhiều người hâm mộ. 

Ngoại hình của Cung Tuấn là điều không phải bàn cãi. Tại sự kiện diễn ra ngày 13/10, rất nhiều fan cứng đã xuất hiện ʙấᴛ ɴɢờ để bày tỏ tình cảm với Cung Tuấn. Ngoại hình của anh hợp gu hầu hết mọi người nên việc thu về lượng fan đông đảo chắc chắn không phải bàn cãi.

Kể từ sau khi “triều đình” thanh lọc Cbiz, Cung Tuấn đã kêu gọi fan giữ thái độ theo đuổi ngôi sao hợp lý, đồng thời luôn tích cực định hướng fan.



Hầu hết những người nổi tiếng hiện nay đều khao khát có được lưu lượng cao nhưng không thể phủ nhận thuật ngữ “sao lưu lượng” thực sự có yếu tố xúc phạm trong đó.

Những nghệ sĩ được mệnh danh là “sao lưu lượng” dù được hưởng lợi rất nhiều nhưng cũng bị công kích không ít. Vì vậy, việc họ cần làm là trau dồi năng lực để củng cố lưu lượng và có bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.