Skip to main content

HYBE phản hồi ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò của V (BTS) với con gái chủ tịch tập đoàn Paradise

Vào ngày 14 tháng 10, đại ᴅɪệɴ của HYBE Labels đã lên tiếng trước những ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò gần đây xung quanh thành viên V của BTS . 

Theo báo cáo trước đó, BTS V đã được nhìn thấy bởi rất nhiều cư dân mạng sau khi tham dự sự kiện VVIP preview của “Korea International Art Fair (KIAF) 2021” hôm khai mạc. 

Sau đó, thông tin tiết ʟộ rằng V đã được tháp tùng vào ngày này bởi chủ tịch hội đồng quản trị của Paradise Group, Choi Yoon Jung, cũng là vợ của chủ tịch Paradise Group – Phillip Jeon. Con gái của cặp đôi cũng được nhìn thấy tại sự kiện này cùng với V và chủ tịch Choi. 

Các cư dân ᴍạɴɢ tiếp tục đưa ra suy đoán rằng chiếc vòng tay mà V thường đeo trên thực tế là của một thương hiệu do con gái chủ tịch Paradise Group tung ra.



Tuy nhiên, khi ᴛɪɴ đồɴ bắt đầu lan truyền chóng mặt trên nhiều cộng đồng ᴍạɴɢ, đại ᴅɪệɴ của HYBE Labels đã lên tiếng phủ nhận: “V và gia đình chủ tịch Choi Yoon Jung chỉ là người quen, ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò không phải là sự thật.”

Trong khi đó, Paradise Group là tập đoàn của Hàn Quốc được biết đến nhiều nhất với chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Paradise City. 

Một số bình luận của netizen: 

– Tôi thề rằng cứ nhìn thấy các thần tượng nói chuyện với bất kỳ ai khác giới thì sẽ dấy lên ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò. Nếu V hẹn hò, đó là việc cá nhân của anh ấy và nên để nguyên như vậy cho đến khi anh ấy muốn chia sẻ. Việc hẹn hò của các thần tượng chắc chắn không nên gây ra sự xôn xao lớn như vậy nhưng chúng lại luôn như vậy, làm ơn đừng tung ᴛɪɴ đồɴ có thể gây ra ᴛʜɪệᴛ ʜạɪ lớn cho sự nghiệp của ai đó.



– Cứ thế này, tôi muốn mọi người hẹn hò cứ ra mặt nói ra để mọi người thôi đoán mò, suy đoán vô căn cứ.

– Để V và các chàng trai yên với cuộc sống riêng tư của họ đi. Một ngày nào đó, họ sẽ yêu, kết hôn và sinh con. Hãy để họ hẹn hò, tận hưởng là một người đàn ông đang ở tuổi thanh xuân của họ. Họ cũng cần điều đó.

– Nếu đó là sự thật, tôi sẽ rất vui. Tae và các thành viên còn lại của BTS có thể hẹn hò với bất kỳ ai và bất cứ lúc nào. Nếu không, chắc tôi phải đợi nhiều năm nữa họ mới kết hôn.