Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) vô cớ nhận về một núi ‘chỉ trích’ chỉ vì một bức ảnh selfie đăng Instagram

Người nổi tiếng thường quảng cáo các sản phẩm khác nhau trong suốt sự nghiệp của họ, vì đây trở thành một trong những phương tiện giúp họ tăng thu nhập. Như đã nói, nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK đã nhanh chóng trở thành một trong những hình mẫu được chứng nhận lớn nhất trên thế giới. Bất cứ thứ gì họ chạm vào đều trở thành “vàng” nhờ sức mạnh mà họ nắm giữ.

Nhưng có thể chính vì lý do này mà thành viên Jisoo gần đây đã trở thành mục tiêu của những phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Tất cả những gì thành viên BLACKPINK đã làm là đăng tải một bức ảnh tự sướng gần đây của chính mình lên trang Instagram của cô ấy. Với mái tóc buộc đuôi ngựa và lộ nửa mặt, Jisoo đã chia sẻ bức ảnh với dòng caption: “Chà, tớ hiếm khi thay đổi được nó. Điện thoại mới, ốp lưng dễ thương.”



Và trong khi bài đăng này ban đầu nhằm cập nhật cho những người theo dõi cô ấy về cuộc sống hiện tại của mình, một số cư dân mạng bắt đầu bắt bẻ Jisoo với vô vàn sự căm ghét vô cớ – tất cả chỉ vì cô ấy đã đổi điện thoại sang iPhone.

Nhóm nhạc nữ này nổi tiếng với vai trò là người mẫu chứng thực trước đây cho Samsung và điện thoại A80 Galaxy của thương hiệu này. Mặc dù hợp đồng của họ với Samsung sẽ kết thúc vào tháng 8 năm 2020, tuy nhiên, có vẻ như một số cư dân mạng vẫn còn băn khoăn với Jisoo và việc cô đột ngột chuyển sang sử dụng iPhone của Apple.

 BLACKPINK từng hợp tác quảng bá cho Samsung



Ngay sau khi bức ảnh tự chụp gần đây của Jisoo được đăng tải, phần bình luận bắt đầu tràn ngập những bình luận căm ghét về sự thiếu “trung thành” của cô ấy với Samsung.

– “Cô ấy không có lòng trung thành đáng sợ… thật bẩn thỉu.”

– “Jisoo-sshi, tôi từng là một fan hâm mộ nhưng điều này đã thay đổi quan điểm của tôi. Họ đã cho bạn tiền và một ứng dụng. Ngoài ra, họ là một thương hiệu đang giúp Hàn Quốc phát triển mạnh hơn. Vì vậy, với điều đó đã nói, tất cả những điều này có cần thiết không? Tôi đã mong chờ ‘Snowdrop’ rất nhiều để được xem Jisoo-sshi xinh đẹp. Tuy nhiên, tôi thấy thất vọng vì một chuyện như thế này. Tôi nghĩ rằng tôi thấy Samsung, thương hiệu đang giữ cho Hàn Quốc tồn tại, còn quý hơn cả bạn Jisoo.”



–  “ㅋ Samsung sẽ không bao giờ sử dụng BLACKPINK nữa ㅋ”

– “Ý của bạn là bạn hầu như không thay đổi nó … bạn nên chọn lời cẩn thận trong khi suy nghĩ về các giao dịch chứng thực tiềm năng trong tương lai của bạn…”

Tuy nhiên, những bình luận ghét bỏ trở nên khó hiểu khi bạn xem xét nhiều bức ảnh tự chụp khác của Jisoo mà cô ấy đã chụp trước đây khi sử dụng iPhone. Ngoài ra, cô ấy không phải là thành viên BLACKPINK duy nhất làm như vậy. Các thành viên Jennie, RoséLisa đều đã từng sử dụng iPhone trước đây, cả trong và sau khi hợp đồng với Samsung của họ kết thúc.

Từ Lisa…



…đến Jennie…

…và cả Rosé đều sử dụng Iphone

Đó có thể là lý do chính xác khiến người hâm mộ BLACKPINK bối rối với sự căm ghét Jisoo đang tiếp diễn.

– “Họ vẫn còn hợp đồng với Samsung chứ? Nếu không, đó là vấn đề lớn.”

– “Chà, họ thật đáng sợ.”

– “Wow, vậy chỉ vì họ đang ký hợp đồng với Samsung có nghĩa là họ không thể chụp ảnh tự sướng trên iPhone??”

– “Tại sao họ lại như vậy nhỉ?.”

– “Hợp đồng của họ đã kết thúc từ lâu rồi vậy tại sao họ lại như thế này. Có quá nhiều điều kỳ lạ trên thế giới. YG, các bạn cần phải bắt đầu khởi kiện.”



– “Tại sao họ lại quan tâm nhiều về điện thoại mà những người khác đang sử dụng vậy nhỉ?”

Mặc dù lượng bình luận ác ý đột ngột tràn lan khiến chúng tôi khó hiểu, nhưng chúng tôi hy vọng rằng thành viên BLACKPINK vẫn vững vàng vượt qua tất cả.

Trong tin tức liên quan, K-Drama Snowdrop sắp tới của Jisoo dự kiến công chiếu vào tháng 12 năm 2021, vì vậy mọi người nhớ đón xem nhé.

Theo Koreaboo