Skip to main content

Choáng với quy mô dàn vệ sĩ bảo vệ Vương Tuấn Khải tại Liên Hoan Phim vì quá đông người hâm mộ

Vương Tuấn Khải là anh cả của nhóm nhạc nam hàng đầu TFBoys. Từ những thành công trong âm nhạc và điện ảnh, Vương Tuấn Khải ngày càng nổi tiếng và thu hút được đông đảo người hâm mộ.

 

Khi Vương Tuấn Khải tham dự LHP Bình Dao những ngày qua, cảnh anh ấy được bảo vệ một lần nữa chứng minh sức hút mang tầm quốc gia

Lần này, Vương Tuấn Khải không chỉ tham dự LHP mà còn đảm nhận vai trò giám khảo thanh thiếu niên và là người phụ trách đặc biệt. Một sự kiện lớn như LHP Bình Dao cộng với vẻ ngoài tuyệt đẹp của Vương Tuấn Khải đương nhiên thu hút một lượng lớn người hâm mộ.

Chỉ cần nhìn vào sự kiện lần này bạn sẽ thấy lượng người hâm mộ Vương Tuấn Khải khủng khiếp cỡ nào. Như trong hình, sau khi nam ca sĩ xuất hiện, các fan đã rất phấn khích, giơ điện thoại lên chụp ảnh và không ngừng chen lấn. Dù góc ảnh có giới hạn nhưng có thể thấy rõ lượng fan tại hiện trường vô cùng áp đảo.



Các vệ sĩ đều ăn mặc chỉnh chu, đang cố hết sức để ngăn đám đông người hâm mộ Vương Tuấn Khải.

Fan Vương Tuấn Khải phấn khích khi được tận mắt thấy thần tượng

Nếu không có dàn vệ sĩ này thì chắc chắn những hàng rào kia đã bị xô đổ.

Ở một góc khác, hàng chục vệ sĩ mặc vest đen đang ngăn đám đông phấn khích.

Những vệ sĩ mặc sơ mi trắng, vest đen đã phải vật lộn để đám đông không tràn qua lan can bảo vệ. Nhìn vào hình có thể thấy một số vệ sĩ phải dốc hết lực, khuỵu cả chân để ngăn các fan cuồng.



Vương Tuấn Khải đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Mặc dù đã lâu anh không có tác phẩm mới lên sóng nhưng một số tác phẩm sắp phát sóng rất tiềm năng. 4 phim Cục 749, 731, Cây Cầu Gãy và Cánh Cổng Trùng Sinh đều là những phim có kinh phí sản xuất lớn, do các đạo diễn tên tuổi cầm trịch.