Skip to main content

Hành trình của Jimin (BTS) được thể hiện trọn vẹn qua 10 bức ảnh từ lúc còn nhỏ cho đến năm 27 tuổi

Hôm nay là sinh nhật của BTS Jimin, và các ARMY không thể tự hào hơn về người đàn ông đầy tài năng, tốt bụng, đẹp trai, vui nhộn và thông minh này!

Dưới đây là 10 hình ảnh cho thấy sự phát triển của Jimin trong những năm qua nhân ngày sinh nhật của anh ấy!

1. Anh ấy luôn đáng yêu

Ngoại hình bắt mắt và tính cách ngọt ngào của Jimin đã nhanh chóng chiếm được trái tim của ARMY, và từ vẻ ngoài của bức ảnh em bé này, anh ấy đã đáng yêu cả đời!

2. Niềm đam mê nghề của anh ấy là không thể phủ nhận

Ngay cả trước khi anh ấy ra mắt với BTS, tình yêu của Jimin dành cho âm nhạc và vũ đạo đã rõ ràng. Trong nhật ký video trước khi ra mắt, anh ấy rất vui mừng về cơ hội cho cả thế giới thấy khả năng của mình, mặc dù anh ấy đã rất mệt mỏi vì những buổi tập nhảy và ghi hình kéo dài.



3. Anh ấy đã biểu diễn như một thần tượng giàu kinh nghiệm ngay cả khi là một tân binh

Vào thời điểm BTS ra mắt với “No More Dream”, Jimin đã giống như một thần tượng chuyên nghiệp! Sự hiện ᴅɪệɴ trên sân khấu, những bước nhảy và giọng nói của anh ấy đã vượt ra khỏi thế giới này, và anh ấy có biểu cảm khuôn mặt hoàn hảo mỗi khi lên sân khấu.

4. “I Need U” đã chứng tỏ Jimin thể hiện cảm xúc khó khăn trên sân khấu tốt như thế nào

Mặc dù BTS đã phát hành những ca khúc đầy cảm xúc trước “I Need U”, bài hát này đã cho mọi người thấy rằng nhóm sẽ không ngại thể hiện cảm xúc của mình thông qua âm nhạc của họ. Jimin đã thể hiện một cách hoàn hảo tất cả những cảm xúc có trong “I Need U”, điều đó cho thấy anh ấy là một nghệ sĩ và một nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời như thế nào.



5. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên “ᴍáᴜ, Mồ hôi và Nước mắt” Jimin

Jimin thực sự tỏa sáng trong era này! Anh ấy đã thể hiện một cách hoàn hảo cảm xúc gợi cảm của bài hát, và các ARMY vẫn đang nói về mái tóc mang tính biểu tượng của anh ấy “Blood, Sweat và Tears”, cũng như cái nhún vai khét tiếng của anh ấy.

6. Không có gì ngạc nhiên khi “người có mái tóc hồng” đã trở thành xu hướng sau khi BTS biểu diễn “Boy With Luv” trên SNL

Vào thời điểm “Boy With Luv” ra mắt, không thể phủ nhận rằng BTS đã gây được tiếng vang trên toàn cầu. Trong era này, Jimin 100% là bản thân “dễ thương, gợi cảm, đáng yêu” của anh ấy và các ARMY đều yêu thích sự tự tin mà anh ấy đã trở nên như thế nào.



7. Anh ấy sở hữu kỷ nguyên “Thiên nga đen”

Jimin có cơ hội thể hiện kỹ năng múa đương đại và múa ba lê của mình với “Black Swan.” Khi anh ấy nhảy theo bài hát buồn này, tất cả những cảm xúc khó khăn mà BTS thể hiện qua “Black Swan” có thể được nhìn thấy trong các bước di chuyển của anh ấy.

8. “Dynamite” Jimin sẽ mãi mãi là biểu tượng

Jimin trông giống như ông hoàng của sàn nhảy trong “Dynamite!” Như mọi khi, anh ấy đã gây ấn tượng với sự hiện ᴅɪệɴ trên sân khấu tuyệt vời của mình, và anh ấy đã thực sự trở thành một tấm gương sáng về một nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời vào lúc đó.



9. Chúng tôi thích cách anh ấy trở nên tự tin

Vào thời điểm BTS bắt đầu quảng bá “Butter” và “Permission to Dance”, sự tự tin bẩm sinh và khiếu hài hước đáng kinh ngạc của Jimin đã thu hút được hàng triệu người hâm mộ. Cho đến ngày hôm nay, anh ấy vẫn tiếp tục khiến các ARMY phải thán phục về sự tuyệt vời của anh ấy.

10. Thần tượng K-Pop đầy tham vọng từ những năm trước đã phát triển thành một siêu sao trên toàn thế giới và hơn thế nữa

Jimin, cùng với và các thành viên còn lại của BTS, đã đạt được rất nhiều thành tích! Anh ấy không chỉ là một nghệ sĩ biểu diễn mang tính biểu tượng mà còn là một nhà ngoại giao. Anh ấy thực sự đã đi một chặng đường dài!