Skip to main content

BLACKPINK Rosé bị ‘chỉ trích’ sau khi công khai ủng hộ các thí sinh YGX trong ‘Street Woman Fighter’

Vào ngày 12 tháng 10, thành viên Rosé của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK đã lên Instagram Stories của mình thể hiện sự ủng hộ dành cho Lee Jung, người hiện đang cạnh tranh với tư cách là thành viên của YGX trên Street Woman Fighter của Mnet. Trên Instagram Story của mình, cô ấy khuyến khích những người theo dõi xem video màn trình diễn của YGX trên trang Mnet và yêu cầu người xem nhấn thích video.

Bài đăng story của Rosé trên Instagram

Rosé là một trong những cá nhân Hàn Quốc có nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram, với 47,7 triệu người follow. Do sức ảnh hưởng quá lớn của cô, mọi người đã chỉ trích nữ thần tượng vì đã cho bạn mình một lợi thế không công bằng so với các nhóm nhảy khác. Do đó, nhiều người hiện đang đặt câu hỏi về tính công bằng của tiêu chuẩn lượt xem và lượt thích.



Nhiều người nói rằng có vấn đề khi một ngôi sao “khổng lồ” như Rosé can thiệp vào cuộc thi bằng cách yêu cầu những người theo dõi cô ấy like video. Nhiều người đồng ý rằng đáng lẽ nữ thần tượng nên tính đến sự nổi tiếng của cô ấy và chỉ nên ủng hộ bạn mình mà không yêu cầu những người theo dõi xem và thích video.

Tuy nhiên, những người khác đã bảo vệ Rosé, nói rằng những lập luận chống lại thần tượng là quá phiến diện. Người ta chỉ ra rằng những người nổi tiếng khác, chẳng hạn như Jay ParkChungha, cũng đã chia sẻ thông điệp ủng hộ các nhóm nhảy cạnh tranh, vì vậy thật không công bằng khi chỉ có Rosé bị chỉ trích.



Trong bảng xếp hạng bình chọn công khai cuối cùng của Street Woman Fighter, được công bố vào ngày 12 tháng 10, YGX đứng ở vị trí thứ sáu. Vị trí đầu tiên thuộc về Holy Bang. Hook đứng ở vị trí thứ hai, Prowdmom đứng ở vị trí thứ ba, LA CHICA đứng ở vị trí thứ tư và Coca N Butter đứng ở vị trí thứ năm.

Bình chọn công khai sẽ được tổ chức từ ngày 11 tháng 10 đến ngày 14 tháng 10. Sau vòng bán kết, có tổng cộng bốn đội nhảy sẽ tiến vào vòng chung kết.

Bạn nghĩ gì về tình huống này? 

Theo Kpopstarz