Skip to main content

YG ɓất пgờ thông báo BLACKPINK sẽ không nhận quà từ fan nữa, ngoại trừ ‘một tɦứ’

Vào ngày 12 tháng 10, YG Entertainment đã chính thức thông báo rằng công ty sẽ lịch sự từ chối tất cả quà tặng của người hâm mộ vào những dịp đặc biệt, chẳng hạn như ngày kỷ niệm của nhóm và hơn thế nữa. 

Theo bài đăng, các thành viên BLACKPINK đã suy nghĩ về vấn đề này và mặc dù họ đánh giá cao sự ủng hộ chân thành, nhưng họ sẽ biết ơn hơn nếu số tiền mà người hâm mộ sử dụng sẽ được quyên góp cho những việc làm tốt để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, YG cũng lưu ý thêm rằng chỉ những bức thư viết tay mới được chấp nhận tại một địa chỉ cụ thể do công ty cung cấp và người hâm mộ sẽ được thông báo sau khi những bức thư đến nơi.



Ảnh minh họa

Nguyên văn bài đăng của YG:

“Xin chào, tôi là người quản lý hỗ trợ.

Chúng tôi muốn thông báo về FAN SUPPORT gửi đến những người hâm mộ nhiệt thành, những người luôn ủng hộ BLACKPINK.

Năm nay, vì chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng cho lễ kỷ niệm 5 năm của nhóm, chúng tôi đã quyết định đưa ra một thông báo khó khăn về sự ủng hộ và những món quà chân thành của người hâm mộ sau khi thảo luận với các thành viên BLACKPINK trong một thời gian rất dài.

Kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ trân trọng từ chối sự những món quà được người hâm mộ chuẩn bị bằng tình yêu thương và sự quan tâm để kỷ niệm những ngày đặc biệt của BLACKPINK, chẳng hạn như các ngày kỷ niệm (ra mắt nhóm, ra mắt solo, sinh nhật) / phát sóng (chương trình âm nhạc, radio, chương trình tạp kỹ) / biểu diễn (đồ ăn nhẹ, cắm hoa quyên góp).



Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu thay vì gửi cho nhóm những món quà và sự ủng hộ để kỷ niệm những ngày đặc biệt của họ, những món quà đó được gửi đến những người khác cần nó hơn. Vui lòng hiểu rằng chúng tôi sẽ gửi trả lại mà không cần thông báo bất kỳ ngày kỷ niệm nào hoặc quà qua đường bưu điện / chuyển phát nhanh ngoại trừ thư của người hâm mộ.”

—YG Entertainment

Phản ứng của netizens:

– Họ làm đúng đấy. Đừng lãng phí tiền của rồi gửi cho họ những thứ họ không cần.

– Sẽ tốt hơn nếu họ dùng tiền quyên góp thay vì đặt các gương mặt của thần tượng lên máy bay.

– Đây là điều tốt, tại sau một số BLINK lại làm ầm lên vì chuyện này nhỉ?



– Yee! Tôi đồng ý với điều này.

– Tôi đồng ý hết mình luôn…số lượng người ghét các cô gái ngày càng nhiều…món quà nào cũng đáng nghi ngờ cả.

– Đây là dấu hiệu của giới siêu giàu. Chỉ những nhóm hạng A như EXO, BTS, BLACKPINK, Bigbang,…mới tuyên bố như vậy thôi. 

Theo Allkpop