Skip to main content

Sơn Tùng khen ngợi BTS: Âm nhạc của BTS rất hay, họ hoàn hảo khi đứng trên sân khấu!

Mới đây, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ vì anh chàng nhắc đến nhóm nhạc đình đám Kpop – BTS với sự ngưỡng mộ. Khi nói về việc mang âm nhạc Việt Nam ra thị trường âm nhạc quốc tế, đứng trên sân khấu quốc tế, Sơn Tùng đã lấy hình ảnh của BTS như một tấm gương để noi theo.

“Tại sao BTS ra nước ngoài và hát tiếng Hàn với đầy sự tự hào và nhiệt huyết, khán giả ở đó cũng rất chào đón họ? Bởi vì âm nhạc của họ hay, họ rất tài năng, họ nhảy rất giỏi, họ hoàn hảo, họ không sai sót ở điểm gì khi đứng trên sân khấu cả. Khi tôi nhìn vào họ, tôi cảm thấy tự hào. Họ là một trong những chìa khoá đánh thức giấc mơ trong trái tim mình. Họ là những người khai sáng mình để mình thấy rằng, đó là con đường mình phải đi”, Sơn Tùng chia sẻ về nhóm nhạc BTS.



Với tham vọng vươn ra thị trường âm nhạc quốc tế, Sơn Tùng khẳng định cái cốt lõi của âm nhạc là chính âm nhạc chứ không phải Music video hay ngôn ngữ. Âm nhạc, giai điệu là thứ chạm đến trái tim, cảm xúc của khán giả ngay cả khi họ không hiểu lời bài hát của mình. Như cách mà BTS đã và vẫn đang làm. Âm nhạc của BTS là thứ ngôn ngữ đặc ʙɪệᴛ để họ giao tiếp với khán giả quốc tế chứ không phải tiếng Hàn hay tiếng Anh.

Đối với chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP, anh đánh giá cao sự tài năng và sự hoàn hảo của BTS khi họ trình diễn trên sân khấu. Đó cũng là hình ảnh mà anh hướng đến trong tương lai. Anh đang nuôi dưỡng trong mình một con đường mới cho lịch sử âm nhạc Việt Nam. Và MV Hãy trao cho anh với sự hợp tác cùng nam rapper Snoop Dogg chính là bước đi đầu tiên để anh thực hiện tất cả những tham vọng này của mình.



Việc Sơn Tùng M-TP nhắc đến BTS khiến người hâm mộ cả hai bên không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ. Hóa ra chàng ca sĩ “ngông cuồng” của Vpop cũng yêu thích nhóm nhạc đình đám gen 3 hiện nay. Nếu Sơn Tùng có thể làm được những điều như BTS đã làm, đó thực sự là bước tiến mới cho làng nhạc Việt.

Ảnh: Tổng hợp