Skip to main content

Tin nóng Cbiz 12/10: Dương Mịch từng bị đuổi, sự nghiệp Tiêu Chiến đứng trên bờ vực?

Bộ VHTT Trung Quốc phủ nhận danh sách nghệ sĩ bị phong sát

Bấy lâu nay, MXH xứ Trung chao đảo trước danh sách nghệ sĩ bị phong ꜱáᴛ. Các ngôi sao đình đám như Triệu Vy, Ngô Diệc Phàm, Phạm Băng Băng… đều có tên. Tuy nhiên, ngay sau đó Bộ Văn hoá và Du lịch Trung Quốc đã phải ra văn bản đính chính.

Theo đó, cơ quan này chưa từng lập danh sách này, tin tức được cho là của chính phủ cũng không hề tồn tại. Ở một diễn biến khác, danh sách 47 nghệ sĩ ô danh cũng ʟộ ᴅɪệɴ, tuy nhiên đây chỉ mới là ᴛɪɴ đồɴ, cư dân ᴍạɴɢ vẫn đang chờ Quảng Điện đưa ra phản hồi.

Mới đây, China Minsheng Trust Co., Ltd. đã kiện vợ chồng Triệu Vy ra tòa. Thông báo điều trần mới vào ngày 9 tháng 10 cho thấy nguyên nhân của vụ áɴ này là tranh chấp hợp đồng bảo lãnh, và phiên điều trần sẽ được tổ chức tại Tòa áɴ Nhân dân Trung cấp lần thứ tư của Bắc Kinh vào ngày 8 tháng 11 năm 2021. Theo nguồn tin từ Sina cổ phiếu của nhiều công ty do Triệu Vy quản lý cũng đã bị đóng băng.



Fan Tiêu Chiến tại Việt Nam bị ném đá vì hành động “não tàn”

Dù fanpage của Tiêu Chiến tại Việt Nam đã bị bay màu do phim Vương Bài xuyên tạc lịch sử. Tuy nhiên fan hâm mộ vẫn tràn qua Weibo để ủng hộ với tiêu chí: Bỏ nước không bỏ anh. Hành động này nhận về vô số chỉ trích, thậm chí có netizen còn phẫn nộ dùng từ “rác rưởi” để lên áɴ.

Ở diễn biến khác, đội chống tin giả của nam thần tượng đã có bài viết phủ nhận việc ʙáɴ kịch bản ra ngoài. Hiện tại, một số blogger nhận định, sự nghiệp của Tiêu Chiến đang đứng trên bờ vực. Một số fan Việt hả hê cho rằng đây là áɴ phạt mà nam minh tinh này phải chịu cho thói “lươn lẹo” của mình.



Dương Mịch từng bị đuổi ra khỏi nhà

Những tưởng rằng, với độ hot “không phải dạng vừa” như thời điểm hiện tại, Dương Mịch sẽ được nâng niu, yêu chiều, thế nhưng chia sẻ mới đây của “ngọc nữ” Cung Tỏa Tâm Ngọc lại khiến fan hâm mộ “té ngửa”.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn mới đây, khi MC đưa ra câu hỏi: “Đã bao giờ bạn bị bố mẹ đánh đòn chưa”. Dương Mịch đã không do dự mà kể ra câu chuyện dở khóc dở cười của mình. Nàng ‘Bạch Thiền’ tiết lộ’ ngày bé mình rất nghịch ngợm, thậm chí từng bị bố mẹ… đá ra khỏi nhà.

Vương Nhất Bác khiến fan xót xa tại hậu trường Street Dance

Gần đây, các fan đã không khỏi xót xa khoảnh khắc Vương Nhất Bác nằm thở dốc, mắt đỏ hoe trong hậu trường một sau trình diễn. 



Ngoài ra, còn một số tin tức đáng chú ý sau đây:

– Angela Baby có bìa tạp chị tháng 10 

– Đàm Tùng Vận và Ngô Tuyên Khi cùng đăng ảnh selfie

– Dương Dương tham gia show Thanh Xuân Hoàn Du Ký

– Khai máy phim Mùa Hè Tình Yêu

– Triệu Lệ Dĩnh dự sinh nhật cùng bạn bè Đinh Từ Tuấn và Quan Tri Bân

– Cung Tuấn trên bìa T số ngân thập

– Trường Tân Hò Đạt danh thu khủng, sự nghiệp ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ được đánh giá sắp khởi sắc