Skip to main content

Top 6 mỹ nhân Cbiz khí chất như ‘xé sách’ bước ra: Bạch Lộc cao quý, Nhiệt Ba lại sang chảnh

Bạch Lộc

Nhắc đến Bạch Lộc chắc chắn không thể thiếu trong dàn mỹ nhân khí chất như ‘xé sách’ bước ra. Vốn được đánh giá là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ, Bạch Lộc luôn đóng tròn vai của mình tạo nên sức hấp dẫn trong bộ phim. Từ Chiêu Diêu đến Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc đều khẳng định được khả năng diễn xuất đỉnh cao dù không được đào tạo qua trường Đại học Sân khấu điện ảnh hay Học viện Hý kịch chuyên về diễn xuất nào cả.

Địch Lệ Nhiệt Ba

 

 

Dù vẫn còn chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng trong phim “Em là niềm kiêu hãnh của anh”, Địch Lệ Nhiệt Ba lại cho thấy một con người hoàn toàn khác. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tái hiện được một hình ảnh diễn viên như trong truyện miêu tả với khí chất sang chảnh, cao quý như con khổng ᴛướᴄ, được nhiều người yêu mến nhưng lại chỉ dành tình cảm cho một người không hề nổi bật. Có thể thấy, mỹ nhân Tân Cương đã thể hiện rất thành công và mang đến nhiều thành tích nổi bật cho bộ phim.



Cảnh Điềm

Cảnh Điềm được biết đến là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh với nhan sắc kinh diễm. Dù diễn xuất cũng vẫn còn nhận nhiều lời chê bai nhưng không thể phủ nhận hình ảnh Tư Đằng trong bộ phim cùng tên được Cảnh Điềm thể hiện khiến khán giả phải nhìn với một con mắt khác. Nữ diễn viên đã tái hiện lại hình tượng của nữ chính ngây thơ, xinh đẹp với tính cách yêu hận rõ ràng đã hoàn toàn tạo được tên tuổi cho nữ diễn viên.

Thái Văn Tịnh 

Thái Văn Tịnh cũng được đánh giá là mỹ nhân “xé sách” bước ra. Trong phim “Dưới ánh mặt trời”, Thái Văn Tịnh đã xây dựng lên hình tượng nữ cường điển hình thông minh, cơ trí, hành sự quả quyết, giỏi ngụy trang. Thái Văn Tịnh đã lột tả hết được cảm xúc của nữ chính sau khi bị nam chính ngược “lên bờ xuống ruộng”.



Mã Tư Thuần 

Mã Tư Thuần cũng là nữ diễn có thực lực. Trong phim “Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh”, Mã Tư Thuần không làm khán giả thất vọng khi lên sóng khi thể hiện, được nhận xét không khác gì nữ chính bước ra từ trong tiểu thuyết, giúp cô nàng mang về vô số fan hâm mộ.

Châu Tấn

Chắc chắn không ai có thể vượt qua được hình tượng của Châu Tấn. Không hổ là quốc bảo diễn xuất khi Châu Tấn hóa thân xuất sắc cảm xúc của Như Ý trong phim Hậu cung Như Ý truyện. Từng cung bậc cảm xúc, ánh mắt đã thể hiện rõ cảm xúc mà không cần phải dùng lời thoại đã khiến dân tình ấn tượng.