Skip to main content

Dàn ‘hậu cung’ của Sơn Tùng M-TP: ngoài sao Việt đình đám còn có đến 5 Hoa hậu

Mới 24 tuổi nhưng ngoài Sky, Sơn Tùng M-TP còn được khá nhiều sao Việt thần tượng, điển hình có thể kể đến: Mỹ Tâm, Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy, diễn viên Chiều Xuân, Lân Nhã,… Chưa dừng lại ở đó, “sếp” còn cực kì có sức hút với giới Hoa hậu khi tính sơ sơ ở thời điểm hiện tại đã có khoảng 5 người đẹp thừa nhận là một fan cứng của chàng trai gốc Thái Bình.

Phạm Hương

Không ít lần, khán giả phát hiện Phạm Hương nhún nhảy, thậm chí là hát theo khi Sơn Tùng M-TP biểu diễn trên sân khấu. Điều này chứng tỏ, “Hoa hậu quốc dân” phải yêu thích giọng ca “Chạy ngay đi” nhường nào mới tỏ ra phấn ᴋʜíᴄʜ đến vậy. 

 

Đây là phản ứng của Phạm Hương khi nghe Sơn Tùng M-TP trình diễn “Lạc trôi”



H’Hen Nie

Nhắc đến fan cuồng của Sơn Tùng M-TP không thể bỏ qua Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Nie. Ngay sau khi đăng quang, người đẹp Ê Đê đã tiết ʟộ “hoàng tử mưa” là nguồn cảm hứng để cô nghe nhạc Việt dẫu trước đó cô chỉ nghe nhạc “thánh” và nhạc Âu Mỹ. Đỉnh điểm là khi được yêu cầu liệt kê những nghệ sĩ Vpop ưa thích, người đẹp sinh năm 1992 nhắc đến mỗi Sơn Tùng M-TP. H’Hen Nie cũng cho biết thêm, nhìn thấy idol tại vòng ʙáɴ kết Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, ước muốn của cô là nhào tới chụp hình cùng thần tượng.

Sơn Tùng là nguồn cảm hứng để Hoa hậu H’Hen Nie nghe nhạc Việt, thậm chí còn cố tình “đụng hàng” với nam ca sĩ sinh năm 1994



Thời điểm Sơn Tùng M-TP chuẩn bị cho ra mắt MV “Chạy ngay đi”, H’Hen Nie còn tranh thủ quảng bá cho “sếp” trên Instagram, rồi sau đó liên tục khẳng định đây cũng là bài hát yêu thích của mình

Đỗ Mỹ Linh

Trước khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã từng chia sẻ video Sơn Tùng M-TP tự đàn tự cover ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” kèm lời khen “hay mà”. Đến khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh cũng không ngại thừa nhận là một Sky chính hiệu. Thế mới có chuyện, tại tuần lễ thời trang VIFW Xuân/Hè 2018 có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, người đẹp đã tranh thủ chụp ảnh nhắng nhít cùng giọng ca “Nơi này có anh”.



Khoảnh khắc khiến Sky phát sốt giữa Sơn Tùng M-TP và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nam Em

Sau lùm xùm tình ái với Trường Giang khi tự công khai bản thân là người thứ 3, Sky không khỏi ʜốᴛ hoảng do Hoa khôi Nam em bày tỏ tình cảm với “hoàng tử mưa”. Theo đó, không chỉ nhấn nút like fanpage M-TP, Nam Em còn chia sẻ bài hát “Remember Me” của Sơn Tùng kèm dòng chú thích: “Cảm ơn anh Tùng đã truyền động lực cho em”. Cũng may là Nam Em chưa lên báo trả lời phỏng vấn: đã từng rung động với bạn trai Thiều Bảo Trâm.

Nam Em là trường hợp đặc ʙɪệᴛ khi mới cảm ơn Sơn Tùng thôi đã khiến Sky lo sốt vó



Và mới đây nhất, dàn “hậu cung” của Sơn Tùng M-TP vừa bổ sung thêm Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Á hậu 1 Bùi Phương Nga. Trong buổi trò chuyện sau đêm đăng quang, 2 người đẹp này chẳng những cover một đoạn trong bản hit “Nắng ấm xa dần” của “hoàng tử mưa” mà còn thừa nhận bản thân cũng là một Sky. Riêng Tân Hoa hậu còn nhấn mạnh thêm, không hẳn là một fan chính hiệu nhưng lại rất yêu thích các bài hát của Sơn Tùng M-TP.

Tân Hoa hậu 2018 và Á hậu 1 là 2 người đẹp tiếp theo thú nhận yêu thích Sơn Tùng M-TP

Từ giờ, phải gọi “hoàng tử mưa” là idol của giới Hoa hậu mới đúng!