Skip to main content

Khoe ảnh chụp tại Pháp, Lisa bị phát hiện thay đổi một chi tiết nhỏ trên gương mặt

Khi Lisa lên đường sang Paris ngày 4/10, bao người đã chờ đợi màn tỏa sáng rực rỡ của em út BLACKPINK tại Tuần lễ thời trang Paris. Nhưng cuối cùng chỉ có Jisoo, Jennie và Rosé trở thành tâm điểm trong các show diễn thời trang còn Lisa thì hoàn toàn bặt tăm.

Cô nàng cũng chẳng hề cập nhật tin tức trên Instagram mà fan chỉ biết Lisa đến thành phố Nice thông qua ảnh do fan chụp lại cũng như thấy biên đạo kênh Lilifilm cập nhật hình ảnh. Mãi một tuần sau khi bay sang Pháp, Lisa mới thả nhẹ bức hình đầu tiên.

Tuy chỉ là ảnh selfie nhưng Lisa vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì tạo hình thanh lịch, tinh tế. Áo khoác đen đính hàng khuy vàng đồng là điểm nhấn nổi bật, thêm chiếc túi xách khoác vai là trọn vẹn cho một set đồ thu hút mọi ánh nhìn.



Rất nhanh sau đó, dân tình đã tìm ra “lai lịch” chiếc áo khoác Lisa mặc, được biết chiếc áo này từ hãng Lisa đang làm đại diện là CELINE, nó có giá lên đến $2750 (~62,5 triệu VNĐ). Chiếc áo nhanh chóng “cháy hàng” vì được lượng fan đông đảo săn lùng.

 

Đáng chú ý nhất là Lisa đã đổi kiểu dáng lông mày. Thay cho lông mày ngang quen thuộc bấy lâu thì Lisa chuyển sang lông mày cong nhẹ và mảnh hơn trước. Tuy cô nàng đeo kính râm và để mái che khuất một phần lông mày nhưng netizen cho rằng kiểu dáng lông mày mới giúp Lisa nhìn thanh tú hơn.

Hiện giờ, tuy chưa biết Lisa đến Pháp theo lịch trình như thế nào nhưng nhiều khả năng em út BLACKPINK còn bay sang Roma, Italy để thực hiện chiến dịch quảng bá bộ sưu tập trang sức 2022/23 của Bvlgari, nhãn hàng mà cô là gương mặt đại diện.