Skip to main content

16 bức ảnh viral của sao Hoa ngữ mà ai cũng từng để hình nền một lần

Đẹp có, xấu có, nghiêm túc có, hài hước có, đây chính là những bức ảnh viral nhất của các sao Hoa ngữ mà mỗi lần nhìn lại, netizen lại kể cho nhau nghe những sự tích đằng sau.

Bức ảnh toát lên khí chất tổng tài của Trần Vỹ Đình từng được share khắp cõi ᴍạɴɢ trong và ngoài nước nhưng ẩn đằng sau lại là một câu chuyện hơi “bốc mùi”. Nam diễn viên chia sẻ “Lúc đó tôi vội vào thang máy đi lên trên. Sau đó bỏ tay vào túi quần nhìn ra ngoài… Là vì muốn mau đi WC”. Các fan sau khi biết sự thật đã “cạn lời” với Trần Vỹ Đình. Thì ra có người mót đi vệ sinh cũng thần thái đến vậy.



Thần thái, đẳng cấp của Nghê Ni trên thảm đỏ chưa bao giờ làm fan mất mặt. Bức ảnh này của cô nàng sau đó đã lan truyền vì quá đẹp. Bên cạnh việc ngắm nhan sắc Nghê Ni, các sắc nữ còn săm soi cả anh chàng vệ sĩ điển trai đằng sau.

Mỗi khi xuất hiện chủ đề này thì tấm ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba lại được chia sẻ lại. Nhiệt Ba trong ảnh như một nữ hoàng, muôn phần xinh đẹp, vạn phần kiêu sa. Bức ảnh toát ra mị lực, quyền lực khiến ngay cả ‘người qua đường’ cũng phải si mê cô nàng.

Bức ảnh mà năm đó đi đâu người ta cũng thấy. Những ai từng nhìn thấy nụ cười ngọt ngào, dịu dàng, trầm ấm của ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ đều phải lòng anh chàng. Giờ đây, Thiên Tỉ ngày càng trưởng thành, vẻ đẹp ngày càng cuốn hút hơn nhưng fan của anh sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc trong bức ảnh này.



Bức ảnh mang “khí chất bạn trai” của Lưu Hạo Nhiên năm nào giờ nhìn lại vẫn khiến các cô gái xao xuyến. Hàng lông mày đậm chất Hạo Nhiên khiến người ta chỉ nhìn một lần là ấn tượng mãi không phai.

Bạch Kính Đình nổi bật, đáng yêu giữa đám đông. Mặc dù ảnh chụp bình thường nhưng khí chất của anh ấy lại phi thường.

Bức ảnh đen trắng nồng đượm tình ý của Ngô Lỗi và Lưu Hạo Nhiên từng gây sốt một thời. Không hẹn mà gặp, hai anh chàng trong ảnh hợp rơ nhau từ trang phục đến thần thái. Lúc bấy giờ, rất nhiều fan đã “chèo thuyền” Nhiên Lỗi sau khi nhìn thấy hình ảnh tuyệt đẹp này.



Chiến thuyền Hoắc Kiến Hoa – Hồ Ca từng khiến bao người đứng ngồi không yên một thời. Đây được xem là một trong những bức ảnh huyền thoại của sao Hoa ngữ.

Hình ảnh thoát tục của Lưu Diệc Phi toát ra từ một bức ảnh rất bình dị. Cbiz có rất nhiều người đẹp, nhưng đẹp đến độ chỉ đứng yên một chỗ, ảnh chất lượng thất như thế này thì rất ít người làm được. Lưu Diệc Phi nằm trong số đó.

Bàn về ảnh viral của Dương Dương thì có lẽ khó mà thống kê hết và đây là một trong những ảnh nổi bật. Góc nghiêng tôn trọn sống mũi đẹp như tượng tạc của nam diễn viên. Anh ấy đẹp như những nam thần trong truyện tranh bước ra.



Tấm ảnh thương hiệu của Tỉnh Bách Nhiên mà bất cứ fangirl nào cũng lưu về máy.

Thay vì viral những tấm ảnh võ thuật đẹp mắt, Ngô Kinh lại để lại ấn tượng với bức ảnh này. Nhiều netizen còn đặt câu hỏi liệu có phải nam tài tử tham gia Squid Game không

Bức ảnh Dương Siêu Việt được netizen cài đặt trong vô vàn tình huống để cầu may. Có lẽ cô nàng không thể ngờ khoảnh khắc này của mình cuối cùng lại trở thành meme của cư dân ᴍạɴɢ một cách khó ngờ như vậy.

Khoảnh khắc đảo mắt của Lưu Mẫn Đào cũng trở thành trò đùa của netizen.



Táp Bối Ninh trong Minh Tinh Đại ᴛʀɪɴʜ Thám có vô vàn khoảnh khắc để đời và bức ảnh này được xem là viral nhất. Cứ mỗi dịp drama tràn ngập là hình ảnh Táp Bối Ninh lại được lôi ra sài.

Người ta đi thảm đỏ phát biểu 7749 bài cảm nghĩ, cảm ơn nhưng Châu Tấn chỉ nói đúng một câu “Đông người quá” và có tấm ảnh để đời này. Còn đâu hoàng hậu nương nương thần thái của Như Ý Truyện?