Skip to main content

Mới hắc hóa được ít hôm, Cúc Tịnh Y lại tiếp tục dát ‘xanh, đỏ, tím, vàng’ lên người

Cúc Tịnh Y là một trong những tiểu hoa 9x sở hữu nhan sắc xinh đẹp của Cbiz. Được truyền thông quốc tế ưu ái gọi với danh xưng “mỹ nhân 4000 năm có một”, cô nàng trở thành đối thủ đáng gờm của dàn sao đình đám như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch… trên đường đua nhan sắc. Tuy nhiên, tạo hình phim ảnh của Cúc Tịnh Y lại luôn gặp phải vô vàn ý kiến trái chiều.

Đứng trước vô số lời ra tiếng vào của cư dân ᴍạɴɢ, năm nay, Cúc Tịnh Y đã quyết phục thù với vai diễn cổ trang trong bộ phim Hoa Nhung. Đều đặn hằng ngày, các tạo hình mới nhất của mỹ nhân họ Cúc được cánh ꜱăɴ ảnh cập nhật đầy đủ. Đỉnh điểm trong 1 tuần trở lại đây, netizen phải “la hét” khi có F5 ᴅɪệɴ mạo trên dưới 4 lần. Mỗi lần xuất hiện là một phong cách, thần thái khác nhau.



Rũ bỏ hình tượng ngọc nữ thanh thuần, Cúc Tịnh Y “hắc hóa” trong sự ʙấᴛ ɴɢờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa của dân tình.

Tối ngày 7/10, Cúc Tịnh Y gây sốt với hình ảnh cực ma mị và huyền bí, khác ʙɪệᴛ hẳn so với hình ảnh “băng thanh ngọc khiết” trước đây.

Cư dân ᴍạɴɢ cho rằng, đã đến lúc “mỹ nhân 4000 năm” hắc hóa. Những tấm hình chụp vội đã lột tả được visual kinh diễm của người đẹp sinh năm 1994 này.

Sau đó không lâu, nữ chính Hoa Nhung lại ᴅɪệɴ lên ngời bộ cổ phục màu sắc hồng cánh sen. Những tưởng gam màu “sến súa” sẽ làm khó Cúc Tịnh Y, tuy nhiên với nước da trắng ngần cùng vóc dáng mảnh mai, cô nàng đã dễ dàng chinh phục. Phụ kiện đội đầu cũng được phía nhàn sản xuất đầu tư công phu nhằm mang lại sự đồng điệu cho tổng thể.



Nữ chính Hoa Nhung lại ᴅɪệɴ lên ngời bộ cổ phục màu sắc hồng cánh sen

Gần đây nhất, hôm nay Cúc Tịnh Y lại lựa chọn cho mình bộ hồng y đầy quyền lực để tham gia các cảnh quay tiếp theo.

Trang phục lần này được đánh giá công phu nhất kể từ thời điểm Hoa Nhung khai máy với các họa tiết được đính kết công phu, phần lông vữ ở cầu vai giúp vóc dáng mảnh mai. Phụ kiện cài đầu mang âm hưởng Boho.

Nữ diễn viên 9X còn mang theo chú mèo đến phim trường để vui chơi.

Gần đây nhất, hôm nay Cúc Tịnh Y lại lựa chọn cho mình bộ hồng y đầy quyền lực để tham gia các cảnh quay tiếp theo



Chỉ trong vòng 2 ngày mà Cúc Tịnh Y đã có đến 3 tạo hình siêu “xịn mịn”. Nhiều khán giả đã dành tặng lời khen cho độ chịu chi của nhà sản xuất cũng như nhan sắc nữ chính.

Một netizen còn hài hước cho rằng, từ khi tham gia Hoa Nhung đến nay, Cúc Tịnh Y đã dát nguyên “cầu vồng” lên người. Chưa có trang phục màu gì mà cô chưa thử.

Xanh

Vàng

Trắng

Cam