Skip to main content

Top 7 sao nữ sở hữu sống mũi cao nhất Cbiz khiến ai cũng ngưỡng mộ: Có đến 3 mỹ nhân Tân cương?

Để dành tài năng và diễn xuất trong những bài viết được đề cập sau, bài viết hôm nay sẽ chỉ để khán giả có một “bữa tiệc nhan sắc” mỹ mãn của 7 mỹ nhân chính là cực phẩm của làng giải trí Hoa ngữ.

Cả 7 người điều sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết và trong đó sống mũi cao vút là nổi bật hơn cả. Có lẽ vì sở hữu sống mũi cao như thế nên hiển nhiên góc nghiêng của họ sẽ trở nên tuyệt mỹ hơn rồi.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong những năm gần đây, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được xem là cái tên HOT nhất nhì trong làng giải trí Trung Quốc. Sở hữu nhan sắc hơn người, cô không ít lần lọt vào top một trong những nghệ sĩ nữ có gương mặt đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ.



Với khuôn mặt lai Tây cùng đôi mắt dịu dàng và sâu thẳm, nàng mỹ nhân Tân Cương luôn tỏa sáng trong mọi khung hình mà không khiến khán giả thấy nhàm cháɴ.

Nổi bật hơn cả chính là chiếc mũi thẳng góc cạnh khiến thần thái của cô càng thêm kiêu kỳ, cuốn hút. Nhan sắc của cô chính là vẻ đẹp hiếm có pha trộn giữa nét Á đông và phương Tây, nhờ đó tạo nên góc nghiêng thần thánh làm nên thương hiệu của Nhiệt Ba.

2. Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư gây dấu ấn sâu đậm với khán giả bằng nhan sắc ngọt ngào và hình ảnh trong sáng. Cô nàng được mệnh danh là “Thánh nữ xuyên không” và nhận được nhiều lời ngợi khen của người hâm mộ khi góp mặt vào vô số bộ phim đề tài này như: Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Phượng Tù Hoàng, Trần Thiên Thiên trong lời đồn…. Có thể thấy, mặc dù cho nhiều người chê đây là “nữ hoàng cọ nhiệt” nhưng nếu chỉ bàn về vẻ ngoại thì đúng là ʟộ Tư vẫn xứng đáng được khen đấy nhé!



Sở hữu gương mặt xinh xắn nhẹ nhàng với đôi mắt to, sống mũi cao và khuôn miệng tươi tắn. Triệu ʟộ Tư đã khiến không biết bao fan hâm mộ say đắm vì nhan sắc trong trẻo của cô. Ở góc nghiêng này, sống mũi cao thẳng cùng đôi mắt biết cười của cô nàng thật khiến bao người phải trầm trồ vì quá xinh.

3. Tống Tổ Nhi

Có thể nói, Tống Tổ Nhi ở thời điểm hiện tại chính là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Cô bé được mệnh danh là “Na Tra xinh đẹp nhất màn ảnh” ngày nào giờ trở thành mỹ nữ vạn người mê với vẻ ngọt ngào, kiều diễm.



Có rất nhiều cư dân ᴍạɴɢ nhận xét rằng Tống Tổ Nhi thật sự rất xinh đẹp, cô ấy rất giống Trương Bá Chi thời trẻ. Nét kiêu kỳ, nũng nịu của Tống Tổ Nhi thật sự giống hệt Trương Bá Chi thời thiếu nữ, sắc sảo và cuốn hút vô cùng.

Gương mặt giống Trương Bá Chi lại phảng phất mang nét thanh tao của Lưu Diệc Phi, cùng với sống mũi cao, tất cả đã tạo nên góc nghiêng xinh đẹp hoàn mỹ, càng nhìn càng rung động đối với mỹ nhân Tống Tổ Nhi này.

4. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi bật bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ, đồng thời là bạn gái của Lộc Hàm. Cũng vì thế nên cô nàng được rất nhiều sự chú ý của fan và giới truyền thông đặc ʙɪệᴛ là về ngoại hình. 



Mặc dù cô nàng bị khen chê cũng kha khá lần vì gu thời trang khó ngấm nhưng nếu xét về nhan sắc thì  Quan Hiểu Đồng nhận được ý kiến rất tích cực, dù cho cô trang điểm hay để mặt mộc đều được đánh giá rất cao. 

Và chiếc mũi của cô chính là điểm nhấn cho ngoại hình nổi bật nhất của nữ diễn viên. Nhờ cánh mũi nhỏ, cùng sống mũi cao mà cô nàng đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì góc nghiêng quá đỗi xinh đẹp của mình. 

5. Cổ Lực Na Trát

Trong Cbiz, thật hiếm có mỹ nhân nào đẹp xuất sắc như Cổ Lực Na Trát, mặc dù diễn xuất của cô không được đánh giá cao nhưng nhan sắc của Cổ Lực Na Trát thật sự không đùa được đâu. Dù là trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa thì cũng khó có thể dìm được nhan sắc của cô.



May mắn nhờ sở hữu gương mặt nổi bật, Cổ Lực Na Trát là nhan sắc yêu thích của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp cũng như các tạp chí danh tiếng. Với gương mặt V-line đẹp tự nhiên, sống mũi cao thanh thoát, hàng mi dày cong vút và khuôn miệng quyến rũ, mỗi khi nhìn nghiêng, tất cả những đường nét của Cổ Lực Na Trát lại xinh đẹp thêm gấp bội.

6. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y đang là một trong những mỹ nhân được chú ý của Cbiz. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân 4000 năm có một“. Tuy Cúc Tịnh Y sở hữu vóc dáng thấp bé nên khá kén chọn trang phục, nhưng nhan sắc Cúc Tịnh Y chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.



Cúc Tịnh Y sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú cùng sống mũi cao và đôi mắt to tròn vô cùng đáng yêu, nhờ vậy gương mặt của cô lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ, ngập tràn vibe thanh xuân.

Cũng nhờ sống mũi cao thẳng cực kỳ hoàn hảo, mà góc nghiêng của cô vô cùng xinh đẹp, khiến cho biết bao nhiêu người phải trầm trồ khen ngợi. Thậm chí, có nhiều antifan dù chê bai Cúc Tịnh Y, nhưng khi hỏi có muốn xinh đẹp như Cúc Tịnh Y không thì ai cũng muốn.

7. Cáp Ni Khắc Tư

Vụt sáng chỉ sau 1 đêm với màn trình diễn múa dân tộc, Cáp Ni Khắc Tư bỗng trở thành mỹ nhân rất được ꜱăɴ đón. Cũng sinh ra ở lò mỹ nhân Tân Cương, Cáp Ni Khắc Tư mang vẻ đẹp hiếm có, hòa quyện giữa Trương Bá Chi, Địch Lệ Nhiệt Ba và cả Cổ Lực Na Trát. Cáp Ni Khắc Tư đã khiến rất nhiều người thầm thương ᴛʀộᴍ nhớ vì vẻ đẹp của cô nàng.



Với vẻ đẹp thần tiên, cực kỳ thanh tú và thuần khiết. Ánh mắt, bờ môi và khí chất của cô nàng hoàn toàn chinh phục được những fan khó tính nhất. Thậm chí đã từng có thời kỳ cô nàng được mệnh danh là đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhờ sống mũi lai tây, cùng hàng mi quyến rũ cô nàng hoàn toàn chinh phục các góc nghiêng khó nhằn, và biến mỗi tấm hình của bản thân cô đều đẹp như tranh họa.

Mỹ nhân sở hữu sống mũi cao thanh tú, và góc nghiêng đẹp thần thánh trong lòng bạn là ai? Đa số khán giả vẫn thường dành sự ưu ái cho Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát, hai nàng thật sự quá là xinh đẹp đi thôi, đúng là hai trong những mỹ nhân hàng đầu có khác, ngắm hoài cũng không thấy cháɴ, chỉ thấy càng ngày càng mặn mà xinh đẹp hơn rất nhiều.