Skip to main content

CEO Bvlgari cập nhật thông tin về Lisa (BLACKPINK): YG có ‘tỉnh ra’ sau loạt ồn ào trên MXH?

Vào ngày 10 tháng 10, Giám đốc điều hành Bvlgari, Jc Babin đã chia sẻ một bức ảnh của thành viên BLACKPINK Lisa lên Instagram của mình. Trong bài đăng, vị CEO này đã chia sẻ một bức ảnh chụp Lisa từ buổi chụp hình của cô ấy với Harper’s Bazaar Thái Lan. Trong phần caption, ông tiết lộ rằng ông tự hào như thế nào khi được hợp tác với Lisa. Điều khiến mọi người ngạc nhiên là khi ông thông báo sẽ sớm gặp Lisa ở Rome để xem xét các dự án trang sức cho năm 2022 và 2023 của Bvlgari.

Ông nói thêm rằng nữ ca sĩ của LALISA sẽ được chào đón như một Nữ hoàng bởi Bvlgari trong “Thành phố vĩnh cửu.”

Thành phố Rome, Ý



Bài đăng này của JC Babin đã thu hút được những phản ứng tích cực từ những người ủng hộ BLACKPINK. Trước đó, JC Babin đã tiết lộ rằng mặc dù Lisa đang ở châu Âu, cô ấy sẽ không tham dự các sự kiện của Bvulgari ở Milano, Ý và sẽ không thể quay cho chiến dịch toàn cầu của thương hiệu. Lý do là công ty quản lý của cô ấy, YG Entertainment, không muốn cô ấy tham gia bất kỳ sự kiện nào do COVID-19.

Sau tiết lộ này, những người ủng hộ BLACKPINK, đặc biệt là những người ủng hộ Lisa, đã lên Twitter để tạo xu hướng cho hashtag #YGLetlisaDoHerWork. Gần 6 triệu tweet trên Twitter đã được sử dụng với hashtag nói trên. Các cụm từ khác thịnh hành bao gồm “Justice for Lisa” và “LISA DESERVES BETTER.”



Nhiều người tin rằng YG Entertainment cho phép Lisa hoạt động solo ở châu Âu do sự ồn ào trên mạng xã hội. Mọi người rất vui vì hành động của CEO Bvlgari và những dòng tweet không ngừng nghỉ của BLINK đã khiến công ty cho phép Lisa thực hiện các lịch trình ở châu Âu.

Mặc dù vẫn chưa biết lịch trình của Lisa tại Rome, Ý sẽ diễn ra khi nào, nhưng nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy YG Entertainment sẽ không cố gắng hạn chế các hoạt động của Lisa nữa.

Bạn có hào hứng với những lịch trình sắp tới của Lisa không?