Skip to main content

Fan hối Sơn Tùng xem livestream Phương Hằng để có bài mới?

 

Cả showbiz Việt hiện đang dậy sóng sau những màn livestream của doanh nhân Phương Hằng – vợ ông Dũng “lò vôi”. Vị nữ đại gia này không ngại ngần bóc phốt danh hài Hoài Linh chiếm dụng số tiền cứu trợ miền Trung hơn 14 tỉ đồng, tố Vy Oanh giật chồng người, mắng chửi vợ chồng NSND Hồng Vân và cà khịa kha khá nhân vật trong showbiz… 

Dù chỉ là những lời nói suông nhưng mỗi đêm livestream của bà Phương Hằng, khán giả vẫn ùn ùn kéo vào xem, trong đó có cả giới nghệ sĩ.

Những nhân vật không xem và không dính líu đến bà Phương Hằng cũng không yên thân. Trong số đó có Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, khi nam ca sĩ bỏ quên cả thế giới để khoe nhan sắc lãng tử trong áo choàng ngủ và mái tóc dài lạ lẫm. Đi kèm là dòng status não lòng: “Chiều mưa buồn… Nên nhạc nhẽo cũng bị buồn”. 



Fan Sơn Tùng giục nam ca sĩ nên vào xem livestream của bà Phương Hằng để có thêm bài mới

 

 Độ mặn của các fan Sơn Tùng quả là đỉnh của chóp

Chỉ thế thôi mà Sơn Tùng M-TP cũng nhận về lượng tương tác cực cao với gần 300 nghìn lượt like, 11 nghìn chia sẻ và hơn 27 nghìn bình luận. Nhiều khán giả để lại lời khen không ngừng khen ngợi cho nhan sắc và nhạc của sếp ngày càng “chill ơi là chill”.

Khen Sơn Tùng M-TP hát hay, xinh trai là bình thường, fan của anh chàng còn hào hứng giục Sơn Tùng xem livestream của đại gia Phương Hằng. Nguyên nhân là để lấy cảm hứng làm nhạc, bởi vị nữ đại gia này nói chuyện hay chửi người rất vần điệu nhịp nhàng y như hát ru. Nhiều câu chuyện hài hước bà chen vào trong mỗi đoạn bóc phốt cũng khiến các fan cho rằng sẽ giúp nhạc sếp vui hơn.



KHÁNH ĐÌNH